ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ตำรวจเอาจริง เร่งกู้ข้อมูลชาย-หญิง ถ่ายคลิปสยิวตามสถานที่ท่องเที่ยว จ.นครราชสีมา

เจาะประเด็นข่าว 7HD - ความคืบหน้ากรณีที่มีชายหญิง ได้ทำการถ่ายคลิปสยิวตามสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังวังน้ำเขียว จังหวัดนครราชสีมา ล่าสุดหน่วยงานในท้องถิ่นเคลื่อนไหวแล้ว โดยจะเร่งติดตามคนถ่ายคลิปมาดำเนินคดีให้เร็วที่สุด หลังคลิปฉาวกระทบภาพลักษณ์การท่องเที่ยว

ตำรวจเอาจริง เร่งกู้ข้อมูลชาย-หญิง ถ่ายคลิปสยิวตามสถานที่ท่องเที่ยว จ.นครราชสีมา
ความคืบหน้ากรณีที่มีการนำคลิปโป๊มาเผยแพร่ทางโซเชียล จนเป็นที่ฮือฮาอย่างมาก จำนวน 3 คลิป ความยาวคลิปละประมาณ 4 นาที และในคลิปเป็นภาพชายหญิงคู่หนึ่ง กำลังมีเพศสัมพันธ์กันในห้องพักของรีสอร์ตแห่งหนึ่งในพื้นที่ อำเภอวังน้ำเขียว จังหวัดนครราชสีมา โดยหลังจากคลิปดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไป หลายภาคส่วนในอำเภอวังน้ำเขียว แสดงความน่าเป็นห่วงด้านภาพลักษณ์การท่องเที่ยว จึงมีการเร่งตรวจสอบโดยด่วน

ล่าสุด พ.ต.อ.พีรพงศ์ ธนโพธิ์ชัย ผกก.สภ.วังน้ำเขียว ได้สั่งการให้ชุดสืบสวนลงพื้นที่ไปยังรีสอร์ตที่อยู่ในคลิปแล้ว โดยได้ทำการสอบสวนเจ้าของรีสอร์ต ซึ่งเจ้าของให้การปฏิเสธว่า ไม่มีส่วนรู้เห็น หรือให้การสนับสนุนในการถ่ายทำคลิปวิดีโอแต่อย่างใด

หลังจากนี้ สภ.วังน้ำเขียว จะประสานไปยัง ปอท. เพื่อขอความช่วยเหลือในการสืบสวน เพราะคลิปดังกล่าวได้ถ่ายไว้นานแล้ว ขณะนี้จึงยังไม่ทราบว่าผู้ที่ถ่ายคลิปเป็นใคร หากเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามตัวผู้ถ่ายคลิปมาสอบสวนได้แล้ว ก็พร้อมที่จะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

"ม่อนแจ่ม" โดนด้วยคู่ชาย-หญิง ถ่ายคลิปสยิว จ.เชียงใหม่
ที่จังหวัดเชียงใหม่ แหล่งท่องเที่ยวธรรมชาติชื่อดังอย่างม่อนแจ่ม อำเภอแม่ริม ก็ถูกใช้เป็นโลเคชันถ่ายทำคลิปสยิวไม่แพ้กัน โดยวันนี้ นายบุญญฤทธิ์ นิปวณิชย์ ปลัดอาวุโสอำเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่ ในฐานะที่เคยเป็นปลัดอำเภอแม่ริมด้วย ก็ได้ออกมาเปิดเผยว่าเกิดเหตุการณ์ฉาวในท้องที่ มีหลายคลิปที่คู่ชายหญิงใช้สถานที่ม่อนแจ่มเป็นที่ถ่ายทำ ตอนนี้ตนกำลังรวบรวมพยานหลักฐานเตรียมเข้าร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน สภ.แม่ริม เพื่อดำเนินคดีกับบุคคลที่เกี่ยวข้อง

เนื่องจาก ม่อนแจ่ม เป็นสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติ ที่นักท่องเที่ยวหลายคนอยากจะมาสัมผัสกับบรรยากาศหนาว ทะเลหมอก และมากินหมูกระทะม่อนแจ่ม แต่ปรากฏว่าถูกคนกลุ่มนี้มาใช้เป็นสถานที่ถ่ายทำภาพที่ไม่เหมาะสม สร้างภาพลักษณ์ด้านลบให้สถานที่

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark