ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

รวบกลุ่มเด็กช่าง ขี่รถ จยย.ไล่ฟันอริ ชาวบ้าน โดนเบียดรถล้ม เกือบถูกฟัน

ประเด็นเด็ด 7 สี - รวบกลุ่มเด็กช่าง 4 คน ขี่รถจักรยานยนต์ไล่ฟันนักเรียนคู่อริต่างสถาบัน ขณะที่ชาวบ้านไม่รู้เรื่อง โดนลูกหลง ถูกเบียดจนรถล้มกลางถนน ได้รับบาดเจ็บ เกือบถูกฟัน เคราะห์ดีร้องขอชีวิตได้ทัน 

กล้องวงจรปิดจับภาพเด็กช่างของวิทยาลัยเทคโนโลยีแห่งหนึ่ง ถือมีดไล่ฟันกลุ่มนักเรียนมัธยมปลายของโรงเรียนแห่งหนึ่ง ขณะขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมา แต่หักหลบทัน ทำให้ชาวบ้านที่ขี่รถจักรยานยนต์ตามหลังโดนลูกหลง รถล้มกลางถนน และเกือบจะถูกฟัน จนต้องร้องขอชีวิต ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะขี่รถออกไป

เหตุการณ์เกิดขึ้นในช่วงเย็นวานนี้ ภายในซอยวัดด่านสำโรง ตำบลสำโรงเหนือ พื้นที่ตัวเมือง จังหวัดสมุทรปราการ

ความคืบหน้าล่าสุดวันนี้ ตำรวจ สภ.สำโรงเหนือ จับกุมผู้ต้องหาที่ก่อเหตุได้แล้ว 4 คน เป็นชาย 3 คน และหญิง 1 คน อายุระหว่าง 16-18 ปี ซึ่งมีทั้งคนที่ยังเรียนอยู่และไม่ได้เรียนแล้ว พร้อมด้วยของกลางอาวุธมีดดาบ และมีดอีโต้แบบหัวตัด ความยาวประมาณ 60 เซ็นติเมตร จำนวน 2 เล่ม รถจักรยานยนต์ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน 2 คัน

จากการสอบสวน หนึ่งในกลุ่มผู้ก่อเหตุ บอกว่า ตัวเองเป็นรุ่นพี่ แต่อยู่ระหว่างพักการเรียน ซึ่งวันเกิดเหตุมากัน 4 คน ขี่รถจักรยานยนต์ซ้อนท้ายกันมา 2 คัน จะไปส่งรุ่นน้องที่กำลังเรียนอยู่และมีบ้านพักอยู่ในซอยวัดด่านสำโรง แต่ระหว่างทาง พบกลุ่มนักเรียนต่างสถาบัน จำนวน 6 คน ขี่รถจักรยานยนต์มาด้วยกัน 3 คัน โดยหนึ่งในนั้น ได้ใช้มีดชี้หน้าและตะโกนท้าทาย จึงวนรถจักรยานยนต์ขี่ตามไปไล่ฟัน

ภายหลังสอบปากคำผู้ต้องหาทั้งหมดอย่างละเอียดแล้ว ทางตำรวจ สภ.สำโรงเหนือ ได้ดำเนินคดีใน 3 ข้อหาคือ พยายามทำร้ายผู้อื่น, ข้อหาพกพาอาวุธมีดไปในทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร และข้อหาก่อความวุ่นวาย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark