ข่าวในหมวด ประเด็นร้อนออนไลน์

น้า อำ หลาน บอกมีจดหมายทวงหนี้ เปิดมาสุดเซอร์ไพรส์ บัตรชม ศึกแดงเดือด


 
เก็บอาการไม่อยู่ น้า อำ หลาน บอกมีจดหมายทวงหนี้ เปิดมาสุดเซอร์ไพรส์ เป็นบัตรชม "ศึกแดงเดือด แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด vs ลิเวอร์พูล"

เรื่องราวสุดน่ารักที่ดูเเล้วต้องยิ้มตาม  เมื่อผู้ใช้ TIKTOK @joomjinaka โพสต์คลิปสุดเซอร์ไพรส์ ยื่นซองขาวให้หลานรัก บอกว่ามีจดหมายมาทวงหนี้ 2,000 บาท พร้อมถามว่าไปทำอะไรมา ทำเอาหลานสุดงง พอเปิดซองจดหมายก็ยังคงทำหน้างงๆ จนน้าต้องบอกว่าเป็นบัตรเข้าชมฟุตบอลศึกแดงเดือด ระหว่างทีม "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบลิเวอร์พูล" ที่จะจัดขึ้น ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน โดยจะมี ศิลปินระดับโลกอย่าง แจ็คสัน หวัง (Jackson Wang) ขึ้นแสดงโชว์เปิดการแข่งขันอีกด้วย งานนี้หลานดีใจจนเก็บอาการไม่อยู่

โดยคุณน้าท่านนี้ระบุว่า หลานเป็นเด็กดี ตื่นตี5ครึ่งมาเปิดร้านทุกวันก่อนไปโรงเรียน ไม่ค่อยได้ออกไปเล่นกับเพื่อนเหมือนคนอื่นเขาค่ะ หลานเป็นแฟนฟุตบอลทีมเเมนยู กดบัตรซื้อไม่ทันในช่วงที่เปิดขาย เลยไปแอบหาซื้อมาให้ ราคาค่อนข้างแรง แต่ถือว่าคุ้มค่า สำหรับน้าเป็นเเฟนทีมลิเวอร์พูล แม้จะเป็นเฟนบอลคนละฝั่งแต่ก็จะไปดูด้วยกัน

คลิปวิดิโอดังกล่าวถูกแชร์ออกไปมากกว่า 2 ล้านครั้ง มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงยินดีกับการเซอร์ไพรส์ครั้งนี้ พร้อมชื่นชมความน่ารักระหว่างน้ากับหลานคู่นี้ อาทิ หลานจะจดจำไปนานแสนนานได้ดูทีมรัก, การเป็นเด็กดี ก็ควรได้รับค่าตอบแทนแบบไม่ต้องร้องขอ, ดูเเล้วยิ้มตามเลย, รางวัลคนขยันคนเก่งน้าสอนมาดีมากคะ, ดูเเล้วอบอุ่นมากค่ะ

BUGABOONEWS
ขอบคุณข้อมูลจาก : TIKTOK @joomjinaka



@joomjinaka

 

♬ รักได้ป่าว - Gavin D

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark