ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

รวบตัวหนุ่มสติไม่ดี กระโดดถีบชาวบ้านล้มทั้งยืน จ.เพชรบูรณ์

เจาะประเด็นข่าว 7HD - จากที่มีชายสติไม่ดี ที่มักจะก่อเหตุทำร้ายชาวบ้านไม่เลือกหน้า โดยล่าสุดก็ไปกระโดดถีบชายคนหนึ่งจนล้มทั้งยืน เหตุเกิดที่หน้าร้านขายของชำในจังหวัดเพชรบูรณ์ เรื่องที่เกิดขึ้น ตำรวจและเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง ก็ติดตามรวบตัวชายคนดังกล่าว ส่งไปรักษาอาการป่วยจิตเวชแล้ว

จากที่มีการนำเสนอข่าวชายสติไม่ดีทำร้ายชาวบ้านในอำเภอหนองไผ่ จังหวัดเพชรบูรณ์ โดยกล้องวงจรปิดที่หน้าร้านขายของชำ ในพื้นที่หมู่ที่ 2 ตำบลยางงาม จับภาพเหตุการณ์ขณะที่ชายผู้เสียหายกำลังเดินไปขึ้นขี่รถจักรยานยนต์ จู่ ๆ ก็ถูกชายอีกคน ทำร้ายด้วยการกระโดดถีบจนผู้เสียหายล้มทั้งยืน แถมถูกรถจักรยานยนต์ล้มทับซ้ำเข้าไปอีก จนแม่ค้าที่อยู่ตรงนั้นต้องเข้ามาช่วยยกรถจักรยานยนต์ขึ้น ส่วนผู้เสียหายลุกขึ้นมาได้ ก็ไม่ได้ตอบโต้อะไร ถอยฉากไปยืนงง ๆ เพราะไม่รู้ว่าถูกทำร้ายเรื่องอะไร หลังเกิดเหตุก็มีผู้โพสต์คลิปเหตุการณ์พร้อมกับข้อความว่า "อยากจะเตือนภัย นี่คือบุคคลอันตราย....ชื่อไอ้วุต อยู่ดี ๆ ทำร้ายคนอื่น แฟนไม่ได้รู้เรื่องอะไรเลย อยู่ดี ๆ โดนก้านคอซะงั้น คนที่พบเห็นหลีกเลี่ยง และออกห่าง บุคคลอันตราย"  หลังเกิดเหตุ ทีมข่าวก็ไปพบกับผู้เสียหาย ซึ่งก็ได้เปิดบาดแผลถลอกจากการถูกทำร้ายให้ดู พร้อมกับบอกว่า เหตุเกิดช่วงเช้าวันที่ 13 มิถุนายน ตนเองออกไปซื้อนมให้ลูก ขณะจะเดินมาขึ้นรถ ก็ถูกถีบเข้าอย่างจัง จนคอเคล็ดไปหลายวัน พร้อมกับบอกว่า เคยเป็นเพื่อนกับผู้ก่อเหตุ แต่หลัง ๆ มีอาการทางจิต จึงห่าง ๆ กันไป ที่ผ่านมาก็มีชาวบ้านถูกทำร้ายหลายคนแล้ว

และล่าสุด หลังจากที่ "นายวุต" ทำร้ายชาวบ้านจนเป็นข่าว ตำรวจและเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอหนองไผ่ ก็ออกไปตามหาจนไปพบตัวขณะขี่รถจักรยานอยู่ในพื้นที่ จึงเข้าควบคุมตัวไว้ได้ สอบถามนายวุตก็บอกว่าคนที่ถูกทำร้ายเป็นพรรคพวกของคนที่มาชวนไปเล่นสนุกเกอร์ เล่นไฮโลแล้วโกงเอาเงินไป และพูดจาให้การวกวน  เจ้าหน้าที่จึงนำตัวส่งให้แพทย์โรงพยาบาลหนองไผ่ ตรวจอาการป่วยจิตเวช เพื่อรับตัวไว้รักษาต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark