ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

โจรอาละวาด เจาะถังน้ำมันรถชาวบ้าน จ.ชลบุรี

เจาะประเด็นข่าว 7HD - น้ำมันแพง ชีวิตอยู่ยาก แต่ใครจะคิดว่ารถกระบะที่จอดอยู่หน้าอะพาร์ตเมนต์ในจังหวัดชลบุรี จะถูกคนร้ายเจาะถังน้ำมันเชื้อเพลิงจนเป็นรู เพื่อขโมยน้ำมันดีเซล

ตำรวจ สภ.ศรีราชา จังหวัดชลบุรี ลงพื้นที่บริเวณอะพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่ง เขตตำบลสุรศักดิ์ เนื่องจากรับแจ้งความจากเจ้าของรถกระบะคันหนึ่ง ว่ารถถูกคนร้ายเจาะถังน้ำมันเชื้อเพลิงจนเป็นรู

ชายเจ้าของรถกระบะ ให้ข้อมูลว่าเย็นวานนี้ (14 มิ.ย.) หลังกลับจากทำงาน เขาได้ขับรถกระบะมาจอด จากนั้นก็เข้าห้องพักไป กระทั่งรุ่งเช้าวันนี้ (15 มิ.ย.) จะเดินทางไปทำงาน สังเกตเห็นว่าที่ใต้ท้องรถมีแกลลอนใบหนึ่งวางอยู่ ทีแรกก็ไม่คิดเอะใจ แต่พอตรวจสอบอย่างละเอียดถึงรู้ว่าแกลลอนดังกล่าวถูกเจาะข้างถังเป็นช่อง ส่วนถังน้ำมันเชื้อเพลิงรถกระบะก็ถูกเจาะทะลุเป็นรู

สำหรับน้ำมันดีเซลที่ถ่ายออกไป หากตีเป็นราคามีมูลค่าประมาณ 500 บาท ตำรวจตรวจสอบพบว่าถังน้ำมันเชื้อเพลิงของรถกระบะคันเสียหาย ถูกเจาะเป็นรู จำนวน 3 จุด นอกจากนี้ผู้ก่อเหตุยังได้ใช้ขี้ดิน และใบไม้มาบังอำพรางบริเวณกล้องถอยหลังของรถกระบะด้วย โดยมีผู้เสียหายเข้าแจ้งความร้องทุกข์ในลักษณะเดียวกันนี้แล้วรวม 3 คน

ผู้เสียหายฝากข้อความถึงผู้ก่อเหตุว่าอย่าทำแบบนี้อีก เพราะมันอันตราย หากน้ำมันติดไฟลุกไหม้ อาจถึงขั้นมีผู้เสียชีวิต และทรัพย์สินเสียหาย จึงอยากให้ตำรวจเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark