ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

วิ่งกระเจิง ตำรวจบุกจับนักพนันนับ 100 คน จ.สุราษฎร์ธานี

เจาะประเด็นข่าว 7HD - เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ตำรวจชุดสืบสวน สภ.สุราษฎร์ธานี นำกำลังบุกจับนักพนันนับร้อยคน ส่วนใหญ่ไม่สวมหน้ากากอนามัย ตั้งบ่อนอยู่ใกล้กับบึงสาธารณะ งานนี้แต่ละคนวิ่งหนีความผิดกันชุลมุน สุดท้ายจับกุมได้ 38 คน

นี่เป็นคลิปวิดีโอขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนกองกำกับการสืบสวนตำรวจภูรจังหวัดสุราษฎร์ฯ เข้าตรวจสอบและจับกุมนักพนันบริเวณหมู่ที่ 3 ตำบลทุ่งกง อำเภอกาญจนดิษฐ์ จังหวัดสุราษฎร์ธานี เมื่อช่วงดึกคืนที่ผ่านมา หลังรับแจ้งมีการลักลอบเล่นพนัน

ลักษณะเป็นบ่อนชั่วคราว ตั้งอยู่ในศาลาริมสระน้ำสาธารณะบ้านดอนเตี๊ยะ หมู่ที่ 3 ตำบลทุ่งกง อำเภอกาญจนดิษฐ์ จังหวัดสุราษฎร์ธานี มีรถยนต์และรถจักรยานยนต์จอดกันเป็นจำนวนมาก มีการวางขายขนมและเครื่องดื่ม ภายในศาลามีประชาชนอยู่จำนวนมากคาดว่าประมาณเกือบ 200 คน พบส่วนใหญ่ไม่สวมหน้ากากอนามัย ทันทีที่เจ้าหน้าที่แสดงตัวเข้าจับกุมนักพนันทั้งคนหนุ่มและคนแก่วิ่งหนีแตกกระเจิง เจ้าหน้าที่สามารถควบคุมตัวไว้ได้เพียง 38 คน

จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่ามีการเริ่มลักลอบเล่นพนันในช่วงเดือนมิถุนายน เล่นมาหลายรอบแล้ว จึงได้นำนักพนันทั้ง 38 คน พร้อมด้วยของกลางอุปกรณ์การพนัน เช่น กระดานโปปั่น เบาะรองนั่ง คูปองแทนเงินสด สมุดบัญชีรายรับรายจ่ายการเล่นพนัน และเงินสด รวมกว่า 14 รายการ ส่งพนักงานสอบสวน สภ.กาญจนดิษฐ แจ้งข้อหาข้อหาร่วมกับพวกที่หลบหนีร่วมกันลักลอบเล่นการพนัน พนันเอาทรัพย์สินกันโดยไม่ได้รับอนุญาต นอกจากนี้หนึ่งในผู้ถูกจับกุมยังมีการพกพาอาวุธปืนเข้าไปอีกด้วย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark