ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

นักพนันนับร้อยวงแตก ตำรวจบุกจับ พบไม่สวมหน้ากากอนามัย จ.สุราษฎร์ธานี

ประเด็นเด็ด 7 สี - ตำรวจสืบสวนภูธรจังหวัดสุราษฎร์ธานี นำกำลังจับกุมนักพนันกว่า 100 คน ลักลอบเล่นพนันใกล้กับแหล่งน้ำสาธารณะอย่างไม่เกรงกลัวกฏหมาย พบนาทีบุกจับนักพนันต่างวิ่งหนีชุลมุน

นี่เป็นคลิปเหตุการณ์ ขณะที่ตำรวจสืบสวน กองกำกับการสืบสวนตำรวจภูรจังหวัดสุราษฎร์ธานี  เข้าตรวจสอบและจับกุมนักพนันในตำบลทุ่งกง อำเภอกาญจนดิษฐ จังหวัดสุราษฎร์ธานี หลังรับแจ้งมีการลักลอบเล่นพนันโปปั่นแบบไม่เกรงกลัวกฏหมาย โดยจุดเกิดเหตุเป็นบ่อนพนันชั่วคราว ตั้งอยู่ในศาลาริมสระน้ำสาธารณะบ้านดอนเตี๊ยะ มีรถยนต์และรถจักรยานยนต์จอดอยู่หลายคัน มีการวางขายขนมและเครื่องดื่ม ภายในศาลามีนักพนันจำนวนมากกว่า 100 คน ส่วนใหญ่ไม่สวมหน้ากากอนามัย โดยทันทีที่เจ้าหน้าที่แสดงตัวเข้าจับกุมนักพนันทั้งคนหนุ่มและคนสูงอายุวิ่งหนีแตกกระเจิง จนสุดท้ายจับกุมตัวได้ 38 คน

จากการสอบสวนทราบว่า มีการลักลอบเล่นพนันในช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา และเล่นมาหลายรอบแล้ว จึงได้นำนักพนันทั้ง 38 คน พร้อมด้วยของกลางอุปกรณ์การพนัน เช่น กระดานโปปั่น เบาะรองนั่ง คูปองแทนเงินสด สมุดบัญชีรายรับรายจ่ายการเล่นพนัน และเงินสด รวมกว่า 14 รายการ ส่งพนักงานสอบสวน สภ.กาญจนดิษฐ ดำเนินคดีข้อหา ร่วมกับพวกที่หลบหนีลักลอบเล่นการพนันโปปั่นพนันเอาทรัพย์สินกัน โดยไม่ได้รับอนุญาต โดยพบว่า หนึ่งในผู้ถูกจับกุมได้พกพาอาวุธปืนมาด้วย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark