ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ณัฐวุฒิ คืนรัง พรรคเพื่อไทย

เช้านี้ที่หมอชิต - ความเคลื่อนไหวสำคัญที่พรรคการเมืองเตรียมพร้อมสู่การเลือกตั้ง ล่าสุด พรรคเพื่อไทย ดึง นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ อดีตแกนนำ นปช. กลับมาร่วมทำงานอีกครั้ง ในครอบครัวเพื่อไทย เตรียมลงพื้นที่ปลุกแนวร่วมเสื้อแดง เป้าหมายกวาดคะแนนแบบแลนด์สไลด์

พรรคเพื่อไทย เปิดตัว นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ เข้าร่วมครอบครัวเพื่อไทยอีกครั้ง ในฐานะผู้อำนวยการครอบครัวเพื่อไทย โดยได้ยืนยันว่ารักและเคารพ นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เหมือนเดิม พร้อมบอกว่า ถึงอย่างไรก็ยังเป็นคนเสื้อแดง และขณะนี้ไม่มีเวลาให้รัฐบาลได้สืบทอดอำนาจอีกต่อไปแล้ว เตรียมนำทัพลงพื้นที่ทำกิจกรรมครอบครัวเพื่อไทยไปทั่วประเทศ โดยจะเริ่มต้นที่จังหวัดศรีสะเกษ ในวันเสาร์ที่ 18 มิถุนายนนี้ ภายใต้ชื่องาน "ครอบครัวเพื่อไทย บุกศรีสะเกษ ไล่หนู ตีงูเห่า" ซึ่งเป็นพื้นที่ของสมาชิกสภาผู้แทนราษฏรงูเห่า ที่เคยโหวตสวนมติพรรคเพื่อไทย ในการลงมติร่างพระราชบัญญัติ งบประมาณรายจ่ายประจำปี 2566 ที่ผ่านมา

ขณะที่ นางสาวแพทองธาธ ชินวัตร ประธานที่ปรึกษาด้านการมีส่วนร่วมและนวัตกรรม และหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย ระบุว่า พรรคได้ประกาศเป้าหมายแลนด์สไลด์มาโดยตลอด ดังนั้นการรวมพลังในครั้งนี้ ให้เป้าหมายสำเร็จได้และเชื่อมั่นว่า นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ จะเป็นอีกแรงสำคัญที่จะทำให้ครอบครัวเพื่อไทยเข้มแข็งมากยิ่งขึ้น

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark