ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

บุกจับนักพนันนับร้อย วิ่งหนีกระเจิง จ.สุราษฎร์ธานี

เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจสืบสวนภูธรจังหวัดสุราษฎร์ธานี นำกำลังบุกจับนักพนันเกือบ 200 คน หลังได้รับแจ้งว่ามีการลักลอบเล่นการพนันอย่างไม่เกรงกลัวกฏหมาย

นี่เป็นภาพเหตุการณ์ขณะที่ตำรวจสืบสวนภูธรจังหวัดสุราษฎร์ธานี นำกำลังเข้าตรวจค้นศาลาริมสระน้ำสาธารณะในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ในตำบลทุ่งกง อำเภอกาญจนดิษฐ์ จังหวัดสุราษฎร์ธานี หลังได้รับแจ้งว่ามีการลักลอบเล่นการพนัน เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงก็พบรถยนต์และรถจักรยานยนต์จอดเรียงรายกันอยู่หลายคัน รวมทั้งยังได้มีการจัดจำหน่ายขนมและเครื่องดื่มให้กับผู้คนที่เดินทางเข้ามา ทันทีที่ตำรวจแสดงตัวเข้าจับกุม นักพนันทั้งหลาย ตั้งแต่วัยรุ่นจนถึงวัยสูงอายุต่างพากันวิ่งหนี แตกกระเจิงกันไปคนละทิศคนละทาง ก่อนที่ตำรวจจะสามารถควบคุมตัวมาได้เพียง 38 คนเท่านั้น

จากนั้นตำรวจจึงควบคุมตัวนักพนันทั้งหมด พร้อมด้วยของกลางเป็นกระดานกั๊ก เบาะรองนั่ง และอุปกรณ์อื่น ๆ ไปที่ สภ.กาญจนดิษฐ์ ก่อนจะแจ้งข้อหา "ร่วมกับพวกที่หลบหนีร่วมกันลักลอบเล่นการพนัน (โปปั่น) พนันเอาทรัพย์สินกันโดยไม่ได้รับอนุญาต"

ทั้งนี้ ในการจับกุมพบชายอายุ 62 ปี ชาวตำบลท่าโรงช้าง อำเภอพุนพิน จังหวัดสุราษฎร์ธานี พกอาวุธปืนพกสั้น ขนาด 9 มิลลิเมตร จึงถูกเพิ่มข้อกล่าวหา พกพกอาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันควร

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark