ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ตกใจตำรวจกระโดดหนีลงทะเล ก่อนตามจับได้ทันควัน จ.สตูล

เช้านี้ที่หมอชิต - ผู้ต้องหาตามหมายจับในคดียาเสพติด ตกใจตำรวจ ตัดสินใจกระโดดหนีลงไปในทะเล จากนั้นก็รีบวิ่งหนีสุดชีวิต ก่อนที่ตำรวจจะกระโดดตามลงไป จนสามารถจับกุมตัวได้ทันควัน

นี่เป็นภาพที่ตำรวจภูธรจังหวัดสตูล กำลังไล่จับชายอายุประมาณ 50 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับในคดียาเสพติด ที่กระโดดหนีลงไปในทะเล หลังตกใจที่ตำรวจจะเข้ามาจับกุม ขณะนั่งอยู่ในบ้านพักริมทะเล พื้นที่ตำบลตันหยงโป อำเภอเมือง จังหวัดสตูล โดยผู้ต้องหาพยายามวิ่งหนีตำรวจสุดชีวิต ก่อนที่ตำรวจจะกระโดดลงไปวิ่งตามอย่างทุลักทุเล ท่ามกลางระดับน้ำทะเลที่ในช่วงนั้นกำลังลดระดับ ด้วยความที่เกรงว่าผู้ต้องหาจะไปในจุดที่ระดับน้ำทะเลลึกและกังวลว่าอาจจะเกิดอันตราย จึงรีบไล่ตามจนสามารถจับกุมตัวได้สำเร็จ ก่อนจะนำขึ้นฝั่งในสภาพที่ทั้งผู้ต้องหาและตำรวจเปียกไปทั้งตัว เบื้องต้นจากการสอบถามผู้ต้องหายยอมรับว่าเป็นคนตามหมายจับจริง ก่อนจะนำตัวไปสอบสวนเพิ่มเติมที่สถานีตำรวจภูธรเมืองสตูลต่อไป

ทั้งนี้ การจับกุมในครั้งนี้ ตำรวจได้สืบทราบว่าผู้ต้องหารายดังกล่าว ซึ่งมีชื่อในบัญชีดำของทางสำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด หรือ ป.ป.ส. โดยมีประวัติไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด ได้หลบหนีมาอาศัยยังบ้านพักหลังดังกล่าว จึงทำการเฝ้าติดตามอย่างใกล้ชิด ก่อนจะนำกำลังเข้าจับกุมดังกล่าว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark