ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ชะล่าใจ ปวดท้องหลายวันไม่ไปโรงพยาบาล คาดไส้ติ่งแตกเสียชีวิต จ.ฉะเชิงเทรา

ข่าวภูมิภาค 16 มิถุนายน 2565 - สนามข่าว 7 สี - เรื่องสุขภาพแม้บางครั้งมีอาการเจ็บป่วยเล็ก ๆ น้อย ๆ ไม่ควรมองข้ามเด็ดขาด ชายคนหนึ่งทนปวดท้องมาหลายวัน ไม่ยอมไปหาหมอ กระทั่งอาการกำเริบถึงขั้นอาเจียน จึงตัดสินใจไปโรงพยาบาล แต่เดินทางไปไม่ทัน คาดว่าไส้ติ่งแตกเสียชีวิตในรถยนต์

เหตุคาดไม่ถึงนี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงเย็นวานนี้ (15 มิ.ย.) ตำรวจ สภ.เมืองฉะเชิงเทรา ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตอยู่ในรถ บริเวณหน้าหอพักแห่งหนึ่ง เขตหมู่ 14 ตำบลคลองหลวงแพ่ง อำเภอเมือง จังหวัดฉะเชิงเทรา จึงประสานแพทย์เวรโรงพยาบาลพุทธโสธร และอาสาสมัครกู้ภัยร่วมไปตรวจสอบ เมื่อไปถึงตรวจสอบด้านในรถยนต์คันหนึ่ง พบร่างผู้เสียชีวิต 1 คน เพศชาย ทราบชื่อ คือ นายมิน มิน อู (Mr. MIN MIN oo) อายุ 32 ปี สัญชาติเมียนมา นั่งเสียชีวิตอยู่ที่เบาะด้านหลัง โดยตามร่างกายไม่พบร่องรอยการต่อสู้แต่อย่างใด
 
สอบถาม นายรักทิอุ เพื่อนร่วมสัญชาติเดียวกัน และพักอยู่หอพักเดียวกับผู้เสียชีวิต เล่าว่า ผู้เสียชีวิตเพิ่งย้ายมาอยู่กับพี่สาวที่หอพักแห่งนี้ได้ประมาณ 2 เดือนแล้ว และมักบ่นให้ฟังบ่อยครั้งว่า ปวดท้องด้านขวา เป็น ๆ หาย ๆ หลายครั้งแล้ว แต่ไม่ยอมไปหาหมอตรวจรักษาสักที กระทั่งช่วงเช้าวานนี้ (15 มิ.ย.) นายมิน มิน อู มาบ่นให้ฟังอีกครั้งว่า ปวดท้องหนักกว่าครั้งก่อน ๆ แต่ที่ห้องไม่มีใครอยู่เพราะออกไปทำงานกันหมด จึงทนปวดท้องเรื่อยมาจนถึงช่วงเย็น แต่สุดท้ายอาการปวดท้องรุนแรงขึ้นจนทนไม่ไหว มาขอความช่วยเหลือ ตนเองจึงโทรศัพท์ไปหาคนรู้จักให้นำรถยนต์มารับตัว นายมิน มิน อู พาไปส่งโรงพยาบาล โดยสังเกตเห็นขณะที่ นายมิน มิน อู เดินลงมาจากหอพักมาที่รถได้อาเจียนออกมาเป็นระยะด้วย แต่เขาทนฝืนเดินมาถึงบริเวณหน้าหอพัก และเข้าไปนั่งในรถยนต์ที่มารับ แต่ปรากฏว่ขณะรถเคลื่อนออกจากหอพักไปได้ประมาณ 3 เมตร เท่านั้น ชายคนดังกล่าวอาการทรุดหนัก แววตาเหม่อลอย นิ่งเงียบ ไม่พูดไม่จา เมื่อเห็นท่าไม่ดีคนขับจึงจอดรถแล้วไปจับตัว พบชีพจรหยุดเต้น ไม่หายใจแล้ว

หลังจากตรวจสอบสภาพศพในที่เกิดเหตุเรียบร้อยแล้ว ตำรวจได้ให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตส่งที่โรงพยาบาลพุทธโสธร เพื่อให้แพทย์ชันสูตรอย่างละเอียดเพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป ก่อนมอบร่างให้ญาตินำกลับไปประกอบพิธีทางศาสนา

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark