ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

เค้นสอบชายชาวต่างชาติ ฆ่าอำพรางศพหญิงข้ามเพศ จ.สุรินทร์

เจาะประเด็นข่าว 7HD - ความคืบหน้าคดีหญิงข้ามเพศอายุ 31 ปี ถูกฆาตกรรมอำพรางศพในบ้านพักจังหวัดสุรินทร์ ตำรวจจับกุมชายชาวต่างชาติ คนรักของผู้เสียชีวิตมาดำเนินคดีได้แล้วหลังหนีกบดานจังหวัดชลบุรี ขณะนี้อยู่ระหว่างควบคุมตัวกลับมาสอบสวนที่จังหวัดสุรินทร์ โดยมุ่งปมหึงหวง ด้านแม่ของผู้เสียชีวิตประกาศไม่ขออโหสิกรรมให้

ตำรวจควบคุมตัวนายลิเทอเนีย ชาวรัสเซีย ผู้ต้องสงสัยในคดีฆาตกรรม ได้ที่เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา โดยเป็นการแกะรอยจากสัญญาณโทรศัพท์มือถือ ของหญิงข้ามเพศ อายุ 31 ปี ชาวตำบลกังแอน อำเภอปราสาท จังหวัดสุรินทร์ ซึ่งถูกพบเสียชีวิตในบ้านพัก สภาพศพเหมือนถูกของแข็งกระหน่ำทุบศีรษะ อำพรางไว้ด้วยผ้าห่ม ซ่อนศพไว้ในห้องเก็บของหลังบ้านพร้อมล็อกแม่กุญแจไว้ คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 สัปดาห์ 

แม่ของผู้เสียชีวิต ให้ข้อมูลว่า ช่วงกลางเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ลูกพาชายชาวรัสเซียมาบ้าน แนะนำว่าเป็นคนรัก ส่วนแม่อาศัยอยู่ที่บ้านอีกหลัง กระทั่งวันที่ 26 พฤษภาคม ชายชาวรัสเซียโทรศัพท์มาบอกแม่ว่า มาม่า โกโฮม แล้วบ้านที่ลูกอาศัยอยู่ก็ปิดเงียบ จึงคิดว่าลูกกับแฟนเดินทางกลับไปแล้ว 

จนมีเพื่อนบ้านโทรศัพท์มาบอกว่า ได้กลิ่นเหม็นคละคลุ้งออกมาจากในบ้าน จึงตรวจสอบอย่างละเอียดและพบศพลูก ยืนยันไม่ขออโหสิกรรม หรือให้อภัยผู้ก่อเหตุเด็ดขาด

ขณะที่เพื่อนของผู้เสียชีวิต ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่าทั้งสองคนรู้จักกันประมาณ 6-7 เดือนแล้ว ระหว่างไปเที่ยวจังหวัดภูเก็ต สันนิษฐานปมสังหาร มาจากความหึงหวง เนื่องจากผู้เสียชีวิต มีแฟนเป็นชายชาวอังกฤษ คบหากันมาประมาณ 7 ปีแล้ว แต่ฝ่ายชายทำงานอยู่ต่างประเทศ

คดีนี้ตำรวจขยายผลตรวจสอบข้อเท็จจริง พบหลักฐานเป็นภาพจากกล้องวงจรปิด ขณะที่นายลิเทอเนีย ขับรถยนต์เช่าไปจอดที่ บขส.อำเภอปราสาท จากนั้นก็ขึ้นรถโดยสารสายระยองเพื่อหลบหนี 

เวลานี้ตำรวจอยู่ระหว่างควบคุมตัวนายลิเทอเนีย กลับมาสอบสวนข้อเท็จจริงที่จังหวัดสุรินทร์ พร้อมแจ้งข้อหาดำเนินคดีตามกฎหมาย คาดว่าจะถึงช่วงเย็น ๆ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark