ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

เตรียมทำแผนฯ ชาวรัสเซียฆ่าสาวประเภทสอง

ประเด็นเด็ด 7 สี - ความคืบหน้าเหตุชายชาวต่างชาติ ฆาตกรรมสาวประเภทสอง ที่จังหวัดสุรินทร์ ล่าสุด จับตัวผู้ต้องสงสัยได้แล้ว เป็นชายชาวต่างชาติคนสนิท ที่หลังเกิดเหตุก็ได้หายตัวไป โดยตำรวจจะนำมาตรวจสอบดีเอ็นเอที่จังหวัดสุรินทร์ ก่อนดำเนินการตามกฎหมาย

ล่าสุด ตำรวจรู้ตัวต้องสงสัยแล้ว ภายหลังพนักงานสอบสวน สภ.ปราสาท จังหวัดสุรินทร์ เร่งประสานกับ สภ.เมืองพัทยา เนื่องจากได้ข้อมูลว่า คนร้ายที่หลบหนีน่าจะเป็นคนสนิทของผู้เสียชีวิต ซึ่งเป็นชาวรัสเซีย และหนีไปกบดานอยู่ที่เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี หลังจากตกเป็นผู้ต้องสงสัยฆ่า นายธีรพงศ์ ล้ำเหลือ อายุ 31 ปี สาวประเภทสอง ที่บ้านพักตำบลกังแอน อำเภอปราสาท จังหวัดสุรินทร์ โดยสภาพศพถูกของแข็งตีที่ศรีษะ คาดว่าเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 2 สัปดาห์

โดยตำรวจตรวจสอบจากสัญญาณโทรศัพท์มือถือ และสามารถจับกุมตัวผู้ก่อเหตุรายนี้ได้แล้วที่ สภ.เมืองพัทยา และอยู่ระหว่างสอบปากคำ โดยจะนำตัวกลับมาที่จังหวัดสุรินทร์ เพื่อตรวจดีเอ็นเอ หากพบว่า ตรงกับคราบเลือดภายในบ้านจะดำเนินการขออนุมัติหมายจับ และนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ซึ่งก่อนหน้านี้ชายชาวรัซเซียมาพักอาศัยที่บ้านหลังเกิดเหตุประมาณ 1 อาทิตย์ และหายตัวไปเมื่อกลางดึกของวันที่ 26 พฤษภาคมที่ผ่านมา พร้อมสุนัขพันธุ์พิตบุลล์ 1 ตัว จนมีคนมาพบศพนายธีรพงศ์เมื่อวานนี้

ด้านแม่ผู้เสียชีวิต ยืนยันว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจะไม่ให้อภัยผู้ก่อเหตุโดยเด็ดขาด และขอให้ประหารชีวิตสถานเดียว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark