ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

รวบแล้ว โจรมือเปล่า บุกเดี่ยวชิงทองกลางห้างฯ จ.ปทุมธานี

เช้านี้ที่หมอชิต - เมื่อไม่กี่วันที่แล้วเรานำเสนอข่าว คนร้ายเดินเข้าไปในร้านทองทำทีเลือกซื้อสร้อยข้อมือทองคำหนัก 5 บาท ในจังหวะที่พนักงานร้านทองเผลอ คนร้ายก็ฉวยโอกาสชิงทองวิ่งไปขึ้นรถจักรยานยนต์หลบหนีไป ล่าสุดตำรวจจับกุมตัวได้แล้ว

เหตุการณ์นี้กล้องวงจรปิดภายในร้านทองแห่งหนึ่ง ตำบลบางกะดี อำเภอเมืองปทุมธานี จังหวัดปทุมธานี บันทึกภาพคนร้าย เป็นชายแต่งตัวดี เดินมือเปล่าเข้ามาในร้าน ทำทีขอพนักงานดูสร้อยข้อมือทองคำน้ำหนัก 5 บาท โดยได้ยืนดูอยู่สักพัก จังหวะที่พนักงานหันหลังเพื่อจะหยิบสร้อยทองอีกเส้นให้คนร้ายดู จังหวะนั้นคนร้ายก็ฉวยโอกาสชิงสร้อยข้อมือทองคำน้ำหนัก 5 บาทหลบหนีไปทันที เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 14 เมษายน ที่ผ่านมา

หลังเกิดเหตุตำรวจได้ลงพื้นที่ตรวจสอบเส้นทางการหลบหนีของคนร้าย และสอบปากคำพยานที่เห็นเหตุการณ์ จนกระทั่งทราบว่าผู้ก่อเหตุ คือ นายสายชน โสภาบุตร อายุ 45 ปี จึงขออำนาจศาลออกหมายจับและติดตามจับกุมตัวผู้ก่อเหตุ พร้อมของกลางรถจักรยานยนต์ ได้ที่บ้านพักหลังหนึ่ง ตำบลปากเกร็ด อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี

ซึ่งทางด้านนายสายชน ผู้ต้องหารับสารภาพว่า ตนเองเป็นคนลงมือก่อเหตุชิงทองร้านทองจริง ที่ทำไปเพราะต้องการเงินไปใช้หนี้การพนัน ซึ่งทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพและนำตัวส่งพนักงานสอบสวนพร้อมแจ้งข้อกล่าวหาวิ่งราวทรัพย์โดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การกระทำผิด เพื่อดำเนินคดีต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark