ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ชาวบ้านสุดทน โจรขโมยตะแกรงเหล็กฝาท่อระบายน้ำ กลางถนน จ.สุรินทร์

เช้านี้ที่หมอชิต - ชาวบ้านสุดทน โจรตระเวนขโมยตะแกรงเหล็กฝาท่อระบายน้ำกลางถนนพื้นที่ตัวเมืองจังหวัดสุรินทร์ พบก่อเหตุแล้วไม่ต่ำกว่า 7 ชุมชน วอนตำรวจเร่งจับกุมดำเนินคดี

เป็นภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นภายในชุมชนศรีหลักเมือง 1 พื้นที่ตัวเมือง จังหวัดสุรินทร์ ทำให้ชาวบ้านได้รับความเดือดร้อนอย่างหนัก ภายหลังพบหัวขโมยตระเวนก่อเหตุงัดตะแกรงเหล็กปิดท่อระบายน้ำนำไปขายต่อที่ร้านรับซื้อของเก่า ทำให้พื้นถนนเป็นช่องโหว่ขนาดใหญ่ ซึ่งหากผู้ใช้รถใช้ถนนไม่ระมัดระวัง หรือมองไม่เห็นในช่วงเวลากลางคืน ก็อาจพลัดตกลงไปทำให้ได้รับบาดเจ็บหรือถึงแก่ชีวิตได้

ขณะที่ ประธานชุมชนศรีหลักเมือง 1 ถนนสระโบราณ สุดจะทนกับพฤติการณ์ของคนร้าย ได้ประกาศให้รางวัลนำจับหัวขโมยที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีได้ ภายหลังพบว่ามีการออกตระเวนก่อเหตุขโมยงัดตะแกรงเหล็กปิดท่อระบายน้ำตามชุมชนต่าง ๆ ในเขตเทศบาลเมืองสุรินทร์ทั้งหมดไม่ต่ำกว่า 7 ชุมชน ล่าสุดเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบภาพหลักฐานจากกล้องวงจรปิด พบชายร่างท้วมคนหนึ่งกำลังขี่รถจักรยานยนต์ สีแดง มีรถเข็นใส่ของพ่วงอยู่ด้านหลัง ออกตระเวนไปตามตรอกซอกซอยต่าง ๆ คาดว่าน่าจะเป็นคนร้ายที่ก่อเหตุในจุดนี้ โดยพบก่อเหตุในช่วงกลางวันแสก ๆ แบบไม่เกรงกลัวกฎหมาย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark