ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ล่าคนร้ายเผารถแบ็กโฮ โครงการสร้างแนวป้องกันตลิ่ง จ.สุราษฎร์ธานี

เจาะประเด็นข่าว 7HD - เกิดเหตุคนร้ายเผารถแบ็กโฮ โครงการแนวป้องกันริมตลิ่ง 2 คันรวด ในพื้นที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี โดยสภาพรถเสียหายยับ ไม่สามารถใช้งานได้

นี่คือสภาพความเสียหายของรถแบ็กโฮ จำนวน 2 คัน ที่ถูกไฟไหม้จนไม่สามารถใช้งานได้อีก เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อคืนที่ผ่านมา หลังคนงานก่อสร้างโครงการแนวป้องกันริมตลิ่ง ตำบลคลองสระ อำเภอกาญจนดิษฐ์ จังหวัดสุราษฎร์ธานี เลิกงานและได้จอดรถแบคโฮไว้ ณ จุดพักรถ ได้ถูกคนร้ายลักลอบเผาจนได้รับความเสียหาย เบื้องต้นตำรวจ สภ.กาญจนดิษฐ์ เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ และเก็บวัตถุพยานต่าง ๆ ไว้เป็นหลักฐาน เพื่อติดตามตัวคนร้าย

ล่าสุด ผู้ว่าราชการจังหวัดจังหวัดสุราษฎร์ธานี นายอำเภอ ผู้กำกับ สภ.สภ.กาญจนดิษฐ์ ลงพื้นที่ตรวจสอบความเสียหายอีกครั้ง โดยชาวบ้านในพื้นที่ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุได้มีชาย 2 คน ขับรถเก๋งเข้ามาในพื้นที่ ก่อนได้ยินเสียงระเบิด และมีเพลิงลุกไหม้ จึงแจ้งผู้ใหญ่บ้านเข้ามาช่วยกันควบคุมเพลิง

โครงการนี้ใช้งบประมาณก่อสร้าง 9 ล้านกว่าบาท โดยผู้ว่าฯ สุราษฎร์ธานี มั่นใจตำรวจติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีได้ ยอมรับว่าเสียใจกับเหตุการณ์ดังกล่าว เพราะถือเป็นการขัดขวางการพัฒนาของบ้านเมือง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark