ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

คนไข้คลุ้มคลั่ง ทำร้ายพยาบาล-เจ้าหน้าที่บนรถฉุกเฉิน จ.แพร่

เจาะประเด็นข่าว 7HD - เกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดบนรถฉุกเฉิน เมื่อจู่ ๆ ผู้ป่วยซึ่งมีอาการหมดสติได้ฟื้นขึ้นมากลางทาง เกิดคลุ้มคลั่ง ทำร้ายชกต่อยพยาบาลได้รับบาดเจ็บ จนต้องหนีลงรถ สุดท้ายเจ้าหน้าที่เวรเปลได้เข้าล็อกตัว ถูกชกต่อยจนน่วม ก่อนมาถึงห้องฉุกเฉินโรงพยาบาล

เหตุเกิดบนรถฉุกเฉินของโรงพยาบาลแพร่ จังหวัดแพร่ โดยมีพยาบาล 2 คนที่นั่งอยู่ในรถได้รับบาดเจ็บ ขณะที่ข้าวของภายในรถกระจัดกระจาย มีคราบเลือดติดอยู่ที่หมอนและบนพื้นรถ เหตุเกิดช่วง 20.00 น. วานนี้ ขณะที่รถฉุกเฉินของโรงพยาบาลแพร่ ได้ไปรับตัวชายอายุ 30 ปี ซึ่งมีรูปร่างสูงใหญ่ นอนหมดสติอยู่ภายในรถบรรทุก 6 ล้อ จอดอยู่ในปั้มน้ำมันแห่งหนึ่ง หลังจากปลุกเรียกไม่รู้สึกตัว อาสากู้ภัยได้ทุบกระจกรถเข้าช่วยเหลือพาตัวส่งโรงพยาพยาบาล โดยมีรถฉุกเฉินของโรงพยาบาลไปรับช่วงต่อกลางทาง

กระทั่งจู่ ๆ ชายคนดังกล่าวได้ฟื้นขึ้นมา และมีอาการคลุ้มคลั่ง ชกต่อยทำร้ายร่างกายพยาบาล 2 คนที่นั่งอยู่ในรถ และทำร้ายเจ้าหน้าที่เวรเปลที่นั่งมาด้วยกันได้รับบาดเจ็บ พร้อมกับถีบข้าวของกระเด็นไปคนละทิศทาง จนกระทั่งเอาไม่อยู่จึงจอดรถให้พยาบาลลงกลางทาง ขณะที่เจ้าหน้าที่เวรเปลซึ่งมีรูปร่างใหญ่ได้เข้าล็อกตัวผู้ป่วยรายนี้เอาไว้ พร้อมกับมัดยึดติดกับเปล แต่ก็ไม่วายถูกชกต่อยจนน่วมก่อนจะมาถึงห้องฉุกเฉิน

ล่าสุด ภายหลังเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว เจ้าหน้าที่เวรเปลผู้บาดเจ็บ พร้อมด้วยพยาบาลทั้ง 2 คน ได้เข้าแจ้งความตำรวจ สภ.เมืองแพร่ เป็นหลักฐานแล้ว หลังจากพบว่าข้าวของภายในรถฉุกเฉิน และอุปกรณ์ทางการแพทย์ได้รับความเสียหาย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark