ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ไล่ฟันกลางร้านสะดวกซื้อ เจ้าของโวยทำแมวตกใจ จ.นครศรีธรรมราช

เจาะประเด็นข่าว 7HD - เกิดเหตุกลุ่มวัยรุ่นทะเลาะวิวาท ไล่ฟันคู่อริ ที่จังหวัดนครศรีธรรมราช คู่กรณีถูกฟันที่ใบหน้า หนีเข้าร้านสะดวกซื้อ เพื่อขอให้ช่วยชีวิต ด้านเจ้าของฉุนทำแมวตกใจ

เจ้าของร้านกำลังนั่งอุ้มน้องแมวอยู่เลย จู่ ๆ ก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้น ได้มีชายวัยรุ่นเสื้อดำวิ่งเข้ามาขอความช่วยเหลือ ตะโกนว่า ช่วยด้วย ๆ โดนไล่ฟัน เจ้าของร้านไม่ทันตั้งตัว จู่ ๆ คู่กรณีชายเสื้อขาวในมือจับอาวุธมีดก็วิ่งไล่มา ก่อนจะมีต่อสู่กันภายในร้าน เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในพื้นที่อำเภอสิชล จังหวัดนครศรีธรรมราช หลังเกิดเหตุได้มีกลุ่มเพื่อนของชายเสื้อดำ โดนฟันบริเวณใบหน้า วิ่งเข้ามาช่วยเหลือ ทำให้ชายเสื้อขาวต้องล่าถอยไป การทะเลาะวิวาทในครั้งนี้สร้างความตกใจให้กับเจ้าของร้านของชำเป็นอย่างมาก บอกถ้าหากกลุ่มวัยรุ่นมีอาวุธปืน อาจจะจบชีวิตไปแล้ว เพราะเข้ามาอย่างอุกอาจ ไม่สนว่าคนอื่นจะได้รับความเดือดร้อนไปด้วย เมื่อถามถึงความเสียหาย เจ้าของร้านบอกไม่เท่าไหร่ แต่ที่เจ็บใจกว่าคือทำน้องแมวของเขาตกใจ

เบื้องต้นจากการสอบถามชาวบ้านในพื้นที่บอกว่า ชายเสื้อขาวที่ก่อเหตุมักชอบทะเลาะวิวาทกับคนอื่น และเพิ่งพ้นโทษออกมาจากเรือนจำได้ไม่นาน จึงขอให้ตำรวจ สภ.สิชล เร่งจับกุมตัวไปดำเนินคดี เพราะหลังก่อเหตุคนร้ายยังลอยนวล หวั่นว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นมาอีก ส่วนผู้ที่ได้รับบาดเจ็บอาการปลอดภัยแล้ว อยู่ระหว่างรักษาตัว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark