ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ห้างฯ แทบแตก ชาวเชียงใหม่ แห่ซื้อของลดราคา ศูนย์การค้ากาดสวนแก้ว

เจาะประเด็นข่าว 7HD - ห้างแทบแตก ชาวเชียงใหม่และจังหวัดใกล้เคียง แห่เดินทางมาซื้อของลดราคาภายในศูนย์การค้ากาดสวนแก้ว ภายหลังประกาศปิดตัวในวันที่ 1 กรกฏาคมนี้ ขณะที่ลูกค้าหลายคนบอก รู้สึกเสียใจ เพราะเป็นศูนย์การค้าเก่าแก่ในตำนานที่เคยมาตั้งแต่เด็ก

บรรยากาศภายในศูนย์การค้ากาดสวนแก้ว ย่านถนนห้วยแก้ว พื้นที่ตัวเมือง จังหวัดเชียงใหม่ ตลอดทั้งวันของวันนี้นับตั้งแต่ช่วงเวลาเปิดบริการ พบว่า มีประชาชนชาวเชียงใหม่ และจังหวัดใกล้เคียง เดินทางมาจับจ่ายซื้อของกันอย่างหนาแน่นจนห้างแทบแตก เนื่องจากมีการจัดโพรโมชันลดราคาสินค้าหลากหลายประเภท ทั้งรองเท้า เสื้อผ้า และเครื่องสำอาง ลดกระหน่ำมากที่สุดถึง 90 เปอร์เซ็นต์ หลังจากมีการประกาศปิดตัวในวันที่ 1 กรกฏาคมนี้

เนื่องจากสถานการณ์โควิค-19 ที่ยึดเยื้อยาวนาน ทำให้ไม่มีลูกค้าและนักท่องเที่ยว จนผู้ประกอบการแบกภาระค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ไม่ไหว ขณะที่ลูกค้าหลายรายที่มาใช้บริการในวันนี้ต่างก็ถ่ายภาพบรรยากาศภายในศูนย์การค้าไว้เป็นที่ระลึก พร้อมกับบอกว่า กาดสวนแก้วแห่งนี้เป็นศูนย์การค้าเก่าแก่ในตำนานที่เปิดมานานกว่า 30 ปี พอรู้ว่าจะปิดตัวก็รู้สึกเสียใจ เพราะเป็นศูนย์การค้าที่เคยมาเที่ยวตั้งแต่เปิดบริการวันแรกในสมัยวัยเด็ก

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark