ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ชายวัยรุ่นขับรถปาดหน้า ก่อนวิ่งปรี่ลงมาหาเรื่อง จ.อยุธยา

เช้านี้ที่หมอชิต - เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นกับผู้ใช้รถใช้ถนนช่วงกลางดึก เมื่อรถกระบะคันหนึ่งถูกรถยนต์ขับปาดหน้า ก่อนจะมีชาย 2 คน ลงมาจากรถปรี่เข้ามาหาเรื่อง จากนั้นได้ใช้มือทุบเข้าไปที่กระจกข้างรถจนได้รับความเสียหาย

ภาพจากกล้องหน้ารถของผู้เสียหายบันทึกภาพรถยนต์สีส้มคันหนึ่งขับมาปาดหน้ารถของผู้เสียหาย จากนั้นก็มีชาย 2 คน ลงมาจากรถวิ่งปรี่เข้ามาทุบกระจกมองข้างจนพังเสียหาย ก่อนที่ผู้เสียหายจะรีบถอยรถและขับหนีออกมา

ทีมข่าวจึงเดินทางไปพบกับชายอายุ 30 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของรถคันดังกล่าว พร้อมกับเล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า เมื่อวันที่ 17 มิถุนายน 2565 เวลาประมาณ 03.00 น. เขาและภรรยากำลังขับรถออกไปทำงานในพื้นที่พระอินทร์ราชา โดยใช้เส้นทางสายเอเชีย มุ่งหน้าเข้ากรุงเทพฯ กระทั่งขับรถมาถึงสะพานต่างระดับบางปะอิน ลงคอสะพาน เพื่อจะเบี่ยงซ้ายเข้าบริษัท ได้มีรถยนต์คันสีส้ม ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน บริเวณกระจกด้านหลังติดสติกเกอร์ของบริษัทขนส่งแห่งหนึ่ง ขับมาปาดหน้ารถของเขา จากนั้นก็มีชายวัยรุ่น 2 คน ลงมาจากรถแล้ววิ่งเข้ามาหาเรื่องและใช้มือตบเข้าที่กระจกมองข้างด้านขวาอย่างแรงจนได้รับความเสียหาย ขณะเดียวกันยังพยายามที่จะเปิดประตูรถและตะโกนให้เขาลงมาจากรถ ตอนนั้นเขาตกใจมากจึงตั้งสติก่อนขับรถหนี มั่นใจว่าก่อนเกิดเหตุไม่ได้มีการขับรถปาดหน้ากันมาก่อน เนื่องจากมากันคนละเส้นทาง

หลังเกิดเหตุการณ์เขาและภรรยาไม่กล้าที่จะออกไปทำงานเนื่องจากกลัวเรื่องความปลอดภัย เพราะต้องใช้เส้นทางดังกล่าวทุกวัน รวมถึงจุดดังกล่าวยังเป็นเส้นทางที่มืดและเปลี่ยว ขณะเดียวเขายังได้นำคลิปวิดีโอไปโพสต์ลงในสื่อโซเชียลเพื่อเตือนภัย ซึ่งก็มีพลเมืองดีที่เห็นเหตุการณ์ส่งคลิปวีดีโอมาให้ดูว่า ก่อนหน้านี้เห็นรถยนต์คล้ายกับรถของผู้ก่อเหตุขับไปปาดหน้ารถกระบะตู้ทึบแบบเดียวกัน ก่อนจะถูกชายวัยรุ่นลงมาใช้มีดไล่ฟัน จึงอยากวอนขอให้ตำรวจเร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีโดยเร็วที่สุด เนื่องจากเกรงว่าจะไม่ได้ความปลอดภัยและยังเป็นภัยกับผู้ใช้เส้นทาง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark