ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

หมอดูทักจะเสียชีวิตใน 5 ปี เครียดผูกคอตาย จ.ชลบุรี

ข่าวภูมิภาค 20 มิถุนายน 2565 - สนามข่าว 7 สี - ลูกสาวร่ำไห้ หลังพบพ่ออายุ 81 ปี ผูกคอเสียชีวิตใต้ต้นไม้ เหตุเพราะเครียดที่หมอดูทักว่าจะเสียชีวิตภายในอายุไม่เกิน 85 ปี แถมยังมาทุกข์ซ้ำ พ่อสวมเสื้อที่ซื้อให้เมื่อวันเกิด สวมเป็นตัวสุดท้ายในวันจากไป

ตำรวจ สภ.เสม็ด รับแจ้งเหตุมีคนผูกคอเสียชีวิต ภายในป่าแห่งหนึ่ง พื้นที่ตำบลเสม็ด อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิตเป็นชายอายุ 81 ปี สวมเสื้อเชิ้ตแขนสั้นสีฟ้า และกางเกงขายาวสีดำ ใช้เชือกไนลอนสีดำผูกคอกับต้นไม้

เจ้าหน้าที่ตรวจสอบพบเอกสาร และเงินสดจำนวน 4,000 บาท ระหว่างนั้นมีผู้หญิงคนหนึ่งวิ่งมาดูเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ก่อนจะกรีดร้องด้วยความเสียใจ เนื่องจากผู้เสียชีวิตคือ พ่อของเธอที่หายออกจากบ้านไป

หญิงอายุ 54 ปี ลูกสาวผู้เสียชีวิต เล่าว่า ที่ผ่านมามักจะบอกกับพ่อเสมอว่า เวลาไปออกกำลังกายอย่าเดินไปไหนไกล เพราะมันอันตราย หลังจากนั้นพ่อก็มักจะไปเดินออกกำลังกาย และกลับมาถึงบ้านตรงเวลาทุกครั้ง กระทั่งเมื่อวาน (19 มิ.ย.) พ่อเดินออกจากบ้านไปนานจนผิดปกติ เธอจึงออกตามหา ผ่านไปประมาณ 1 ชั่วโมง ก็มาเจอภาพที่แสนสะเทือนใจ พ่อผูกคอใต้ต้นไม้ห่างจากบ้านพักเพียง 200 เมตรเท่านั้น

ลูกสาวผู้เสียชีวิตบอกด้วยว่า ที่ผ่านมาพ่อมักจะบ่นให้ฟังว่า จะอยู่ถึงอายุ 82 ปี ไม่เกิน 85 ปี ประกอบมีหมอดูมาทักว่าจะเสียชีวิตไม่เกิน 85 ปี ทำให้พ่อเครียด และชอบไปย้ำกับลูกหลานว่า จะตายตอนอายุ 82 ปี ซึ่งลูกหลานก็มักจะบอกกลับไปว่า "อย่าพูดแบบนี้ได้ไหม อยากตายนักหรือไง วัน ๆ พูดแต่เรื่องตายมันดีที่ไหน" พ่อก็น้อยใจ บอกจะไปอยู่กับหลานที่จังหวัดยโสธร จากนั้นพ่อก็หนีออกจากบ้านตลอด ซึ่งเธอและญาติก็ออกตามหาจนกลับมาบ้านทุกครั้ง

ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ (18 มิ.ย.) ได้จัดงานวันเกิดให้พ่อ และซื้อเสื้อเชิ้ตแขนสั้นสีฟ้าให้พ่อเป็นของขวัญวันเกิด และพ่อก็เลือกเสื้อตัวนี้ในวันที่จากลูกหลานไปแบบไม่มีวันย้อนกลับ

ฝากถึงบุคคลในครอบครัวที่มีผู้สูงอายุ เด็กเล็ก กลุ่มเปราะบางที่ต้องดูแลอย่างใกล้ชิด เอาใจใส่ด้วยความเข้าใจ เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเหตุที่ไม่สามารถย้อนเวลากลับมาได้แบบนี้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark