ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

สลด ตำรวจสืบสวนนครบาล 8 ยิงยกครัว 3 ชีวิต เขตทุ่งครุ กทม.

ข่าวอาชญากรรม 20 มิถุนายน 2565 - ห้องข่าวภาคเที่ยง - เกิดเหตุสลดใจ เมื่อตำรวจสืบสวนนครบาล 8 ก่อเหตุยิงภรรยาและลูกสาวของตนเอง ก่อนจบชีวิตตัวเองตาม เบื้องต้นตำรวจอยู่ระหว่างตรวจสอบที่เกิดเหตุ เพื่อหาข้อเท็จจริง

พลตำรวจตรีมานพ สุคนธ์ธนพัฒน์ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 8 พร้อมตำรวจ สน.ทุ่งครุ ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุภายใน ซอยประชาอุทิศ 54 แยก 6 แขวงบาดมด เขตทุ่งครุ กรุงเทพฯ หลังได้รับแจ้งว่ามีเหตุยิงกันภายในบ้านหลังดังกล่าว

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ เบื้องต้นพบผู้เสียชีวิตเป็นตำรวจยศ ร้อยตำรวจโท สังกัดฝ่ายสืบสวน กองบังคับการตำรวจนครบาล 8 เสียชีวิตสภาพถูกยิงที่ศีรษะ ใกล้กันพบอาวุธปืน ขนาด 9 มม. 1 กระบอกตกอยู่ใกล้ผู้เสียชีวิต และพบภรรยาร้อยตำรวจโทนายดังกล่าวเสียชีวิตอยู่ใกล้กันบนที่นอนในห้องนอน ส่วนอีกห้องนอน พบเด็กหญิงซึ่งเป็นลูกสาวถูกยิงเสียชีวิตเช่นกัน จากการสันนิษฐาน เบื้องต้นคาดว่า ผู้ก่อเหตุ คือ ร้อยตำรวจโท นายดังกล่าว โดยก่อเหตุยิงจากภายในรถเก๋งที่จอดอยู่หน้าบ้าน เนื่องจากภายในรถมีคราบเลือดกระจายอยู่ จากนั้นจึงอุ้มร่างของภรรยาและลูกสาวเข้าไปไว้ในห้องนอน ก่อนจบชีวิตตัวเองตาม ซึ่งหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่กู้ชีพได้เร่งไปให้การช่วยเหลือ 1 ใน 3 คน ที่บาดเจ็บสาหัส แต่ไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้ จึงเสียชีวิตในที่เกิดเหตุทั้งหมด

อย่างไรก็ตาม ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 8 ได้สั่งการให้ประสานให้ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบสภาพที่เกิดเหตุอย่างละเอียด พร้อมกับให้ตรวจสอบข้อมูลเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงของเหตุการณ์นี้ต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark