ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ร.ต.ท. เครียดปัญหา ยิงภรรยา-ลูกสาว ก่อนปลิดชีพตัวเองตาม

เจาะประเด็นข่าว 7HD - ตำรวจยศร้อยตำรวจโท เครียดปัญหาส่วนตัว ใช้อาวุธปืนยิงภรรยาในรถ อุ้มร่างขึ้นไปไว้บนบ้าน แล้วเปิดห้องนอนเข้าไปยิงบุตรสาว ก่อนจะตัดสินใจยิงตัวเองเสียชีวิตรวม 3 ศพ

เหตุเกิดเมื่อช่วงสาย ภายในบ้านหลังหนึ่งในซอยประชาอุทิศ 54 แยก 6 แขวงบางมด เขตทุ่งครุ กรุงเทพฯ ตำรวจ สน.ทุ่งครุ ได้รับแจ้งมีเสียงปืนดังออกมาจากบ้านหลังดังกล่าว จึงไปตรวจสอบ

โดยภายในห้องนอนชั้นที่ 2 พบร่างของ ร้อยตำรวจโท อายุ 57 ปี รองสารวัตรสืบสวน สังกัดกองบังคับการตำรวจนครบาล 8 และร่างของหญิงสาวซึ่งเป็นภรรยา มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่ศีรษะ ทั้งคู่เสียชีวิตอยู่บนที่นอน โดยมีอาวุธปืนขนาด 9 มม. ตกอยู่ 1 กระบอก นอกจากนี้ ภายในห้องนอนอีกห้องพบร่างของเด็กหญิงอายุ 14 ปี ซึ่งเป็นบุตรสาวของผู้เสียชีวิต ถูกยิงเสียชีวิตอีก 1 ศพ เจ้าหน้าที่ตรวจสอบภายในรถยนต์หรูของตำรวจนายที่ก่อเหตุ พบว่าภายในมีคราบเลือดกระจายเปรอะเปื้อนไปทั่ว และพบปลอกกระสุนปืนตกอยู่ใต้รถจำนวน 1 ปลอก โดยมีหยดเลือดเป็นทางตั้งแต่ในรถขึ้นไปบนห้องนอนที่ชั้น 2

หลังเกิดเหตุ พลตำรวจตรี มานพ สุคนธ์ธนพัฒน์ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 8 ได้ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ในขณะที่ ผู้บังคับบัญชาของร้อยตำรวจโทผู้ก่อเหตุ ก็เปิดเผยว่า จากการสอบถามญาติและเพื่อนร่วมงาน ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ร้อยตำรวจโทนายนี้ ได้ขับรถพาภรรยาออกไปทำผม และยังได้ถ่ายรูปคู่กันส่งไปในไลน์กลุ่มของตำรวจสืบ 8 สำหรับเรื่องที่ก่อเหตุขึ้นไม่น่าจะมาจากปัญหาเรื่องงาน เพราะเป็นคนมีอัธยาศัยดีกับเพื่อนร่วมงาน แต่เนื่องจากเป็นคนมีนิสัยเจ้าชู้ เมื่อ 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา ก็ทราบว่ามีปากเสียงกับภรรยาอย่างรุนแรง จากปัญหาเรื่องชู้สาว คาดว่าก่อนก่อเหตุอาจเกิดปากเสียงกันขึ้นอีกครั้ง จึงเกิดอารมณ์ชั่ววูบก่อเหตุสลดขึ้น

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark