ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ชายอ้างเป็นทหารเรือ ใช้กระสุนซ้อมยิงปืนขู่หญิงสาว จ.ชลบุรี

เจาะประเด็นข่าว 7HD - ผู้ขับรถเก๋งที่ใช้อาวุธปืนยิงข่มขู่ผู้ขับขี่รถคันอื่นที่ขับตามหลัง ตำรวจตรวจสอบแล้วพบว่าเป็นทหารเรือ ล่าสุด ทหารเรือคนดังกล่าวก็ได้โทรศัพท์ไปให้การกับตำรวจในเบื้องต้นแล้ว ระบุว่า กระสุนที่ใช้ยิงขู่เป็นกระสุนซ้อมยิง
        
จากที่มีหญิงสาวนำคลิปจากกล้องหน้ารถเหตุการณ์ที่ถูกผู้ขับรถยนต์รายหนึ่ง ใช้อาวุธปืนยิงข่มขู่ ไปแจ้งความกับตำรวจ สภ.ศรีราชา จังหวัดชลบุรี โดยหญิงสาว บอกว่า ขณะที่ตนเองขับรถตามหลังรถเก๋งคันดังกล่าวอยู่บนถนนสายเลียบทางรถไฟบางพระ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี ซึ่งเป็นถนน 2 ช่องทางรถแล่นสวนกัน รถคันดังกล่าวได้จอดแล้วเปิดไฟเลี้ยวซ้ายคล้ายกับว่ารถแล่นเลยซอยไปแล้วพยายามจะถอยหลัง แต่ก็ถอยไม่ได้ เพราะมีรถของหญิงสาวแล่นตามติดมาด้านหลัง และยังมีรถคันอื่น ๆ ที่แล่นตามมาอีกหลายคัน ทำให้รถคันดังกล่าวถอยไม่ได้ คนขับจึงตัดสินใจขับออกไป

แต่จะเป็นเพราะความไม่พอใจที่ถอยรถไม่ได้หรืออย่างไรไม่ทราบ ผู้ขับขี่รถคันดังกล่าวจึงเปิดกระจกยื่นมือที่ถืออาวุธปืนออกมา และยิงปืนขึ้น 1 นัด ทำให้หญิงสาวที่ขับรถตามมาด้านหลังเกิดความตกใจ จึงนำคลิปดังกล่าวไปมอบให้ตำรวจ เพื่อให้ติดตามผู้ที่ก่อเหตุมาดำเนินคดี

ซึ่งความคืบหน้าเรื่องที่เกิดขึ้น ผู้สื่อข่าวได้สอบถามกับพนักงานสอบสวน สภ.ศรีราชา ทราบว่า หลังเกิดเหตุได้มีชายอ้างเป็นทหารเรือ (ยศนาวาเอก สังกัดหน่วยงานในจังหวัดสมุทรปราการ) โทรศัพท์มาให้การว่าเป็นผู้ขับรถยนต์คันดังกล่าว และได้ใช้อาวุธปืนยิงจริง แต่กระสุนที่ใช้เป็นกระสุนซ้อมยิงเท่านั้น ส่วนรายละเอียดเรื่องที่ต้องใช้อาวุธปืนยิง ขอมาให้การเพิ่มเติมกับพนักงานสอบสวนในภายหลัง เนื่องจากขณะนี้ได้เข้าเวรปฏิบัติหน้าที่อยู่ ซึ่งก็ได้แจ้งความคืบหน้าให้กับหญิงสาวผู้เสียหายรับทราบแล้ว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark