ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

หญิงสาวเลิกรากับแฟนหนุ่มได้ 2 เดือน พาน้องสาวย่องมาขโมยทรัพย์สิน จ.สมุทรปราการ

เจาะประเด็นข่าว 7HD - หญิงสาวเลิกรากับแฟนหนุ่มไปได้ 2 เดือนกว่า พาน้องสาวแอบกลับไปที่บ้านแฟนหนุ่มกลางดึก ทุบประตูหลังบ้าน ขนสินค้าที่เก็บสต็อกเอาไว้ขายออนไลน์ขึ้นรถแท็กซี่หนีไป
    
เหตุเกิดขึ้นที่อาคารพาณิชย์ในหมู่บ้าน ที่อำเภอบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ กล้องวงจรปิดของบ้านหลังข้างเคียงจับภาพของหญิงสาว 2 คน โดยมีคนหนึ่งเป็นผู้ลงมือใช้ก้อนหินทุบลูกบิดประตูจนหลุดออก แล้วพยายามใช้มือดึงเปิดประตูแต่ก็ดึงไม่ออก เธอจึงตัดสินใจยกเท้าขึ้นถีบจนตัวเองหงายหลังล้มลงไปเอง หญิงสาวที่ยืนอยู่ข้าง ๆ ก็คงทั้งตกใจทั้งขำ แต่ก็ช่วยดึงตัวหญิงสาวคนดังกล่าวขึ้นมา จากนั้นเธอก็ใช้ก้อนหินค่อย ๆ ทุบจนประตูซึ่งเป็นพลาสติกแตกเสียหาย ก่อนจะล้วงมือเข้าไปเปิดกลอนประตูได้ และมีภาพกล้องวงจรปิดภายในอาคารที่จับภาพหญิงสาววิ่งขึ้นไปชั้นบน จากนั้นกล้องวงจรปิดมุมเดิมก็จับภาพที่หญิงทั้งคู่ที่หอบข้าวของพะรุงพะรัง เดินเข้า-ออกหลายรอบ และมีกล้องวงจรปิดอีกมุมที่จับภาพหญิงทั้งคู่ช่วยกันจัดข้าวของที่ขนออกมา และภาพที่ขึ้นรถแท็กซี่หลบหนีไป เหตุเกิดช่วงกลางดึกวันที่ 18 มิถุนายนที่ผ่านมา

หลังเกิดเหตุ ผู้สื่อข่าวไปตรวจสอบที่บ้านที่เกิดเหตุ พบ นายวุฒิชัย รอดศรี ซึ่งเป็นน้องชายเจ้าของบ้านที่ถูกหญิงสาวเข้าไปยกเค้า ก็ออกมาเปิดเผยว่า ผู้ก่อเหตุเป็นพี่น้องกัน โดยคนที่เป็นพี่สาว คือ นางสาวอาริยา อายุ 27 ปี เป็นอดีตแฟนของพี่ชาย ซึ่งทั้งคู่เลิกรากันไปได้ประมาณ 2 เดือนแล้ว วันเกิดเหตุ นางสาวอาริยา อาศัยช่วงที่พี่ชายไม่อยู่บ้านเข้ามาขโมยเอาทรัพย์สิน ซึ่งพี่ชายเก็บสต็อกไว้สำหรับขายออนไลน์ มีทั้งรองเท้า เสื้อผ้า กระเป๋า น้ำหอม และนาฬิกา จำนวน 24 รายการ มูลค่าประมาณ 500,000 บาท หลังเกิดเหตุ พี่ชายของตนก็ได้ไปแจ้งความเอาไว้แล้วที่ สภ.บางบ่อ แต่ระหว่างที่รอให้ตำรวจตามจับตัวมาดำเนินคดี พี่ชายของตนเกรงว่าอดีตแฟนซึ่งเป็นคนอารมณ์ร้าย อาจพาพวกมาก่อเหตุ หรือทำร้ายพี่ชายได้ จึงวอนขอให้ตำรวจเร่งรัดติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีด้วย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark