ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

คนร้ายขโมยของในตลาด กระโดดลงคลองหลบหนี จ.นครนายก

เจาะประเด็นข่าว 7HD - คนร้ายเป็นสามีและภรรยา ขโมยของร้านค้าในตลาดช่วงกลางคืน ถูกเจ้าของร้านพบและไล่จับ ก่อนที่ทั้ง 2 คน จะกระโดดลงคลองหลบหนี

เป็นภาพที่มีการโพสต์ลงในเฟซบุ๊กของผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อเมธา ชัยธรรม ขณะที่ นางสาวเมธา ชัยธรรม ผู้เสียหายวิ่งไล่จับสามีและภรรยา ที่ก่อนหน้านั้นกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งไว้ในตลาดบันทึกภาพขณะเข้าไปขโมยสิ่งของในร้านค้า ในตลาดสดเกียรติปรุง หรือ ตลาดเย็นบ้านนา อำเภอบ้านนา จังหวัดนครนายก และ นางสาวเมธา ตรวจกล้องวงจรปิดและพบว่ามีคนกำลังขโมยของอยู่ จึงได้โทรศัพท์แจ้งตำรวจ สภ.บ้านนา และรีบไปที่ตลาดเพื่อจับคนร้าย แต่คนร้ายทั้ง 2 คน กลับวิ่งหนี และกระโดดน้ำลงคลอง และว่ายหลบหนีไปได้ เหตุเกิดเมื่อช่วง 01.00 น. ของวันนี้

นางสาวเมธา ยังเปิดเผยกับทีมข่าวว่า ก่อนหน้านี้คนร้ายได้ก่อเหตุขโมยสิ่งของในตลาดมาแล้วหลายครั้ง และเมื่อคืนวันที่ 19 ที่ผ่านมา คนร้ายก็ได้เข้าไปขโมยซอสปรุงรส แป้ง น้ำตาลปี๊บ รวม 5 ลัง จากร้านค้าในตลาด ทำให้เชื่อว่าคนร้ายต้องกลับมาก่อเหตุ จึงได้เฝ้าระวังจนพบคนร้ายทั้ง 2 คน ขณะเข้าไปขโมยของร้านค้าในตลาดอีกครั้ง 

ซึ่งบรรดาพ่อค้าแม่ค้าในตลาดอยากให้ตำรวจช่วยติดตามจับกุมคนร้ายทั้ง 2 คน มาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้ เนื่องจากคลิปยังเห็นหน้าของคนร้ายทั้ง 2 คน อย่างชัดเจน และเกรงว่าคนร้ายจะกลับมาก่อเหตุซ้ำอีก

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark