ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

เตือนอันตราย นักเรียนขี่รถ จยย.เล่นโทรศัพท์มือถือ ชนรถบรรทุก เสียชีวิต

เจาะประเด็นข่าว 7HD - มีเรื่องอันตรายมาเตือนกันในระหว่างใช้รถใช้ถนน นักเรียนหญิงของโรงเรียนอาชีวะศึกษาแห่งหนึ่ง ขี่รถจักรยานยนต์ไปโรงเรียนโดยเล่นมือถือไปด้วย เกิดพลาดท่าพุ่งชนรถสิบล้อ ทำให้เสียชีวิต ขณะที่เพื่อนซ้อนท้ายมาด้วยได้รับบาดเจ็บสาหัส

เป็นเหตุการณ์เศร้าสลดที่ไปไม่ถึงโรงเรียนก็มาจบชีวิตเสียก่อน โดยที่เกิดเหตุอยู่บนถนนเพชรเกษม ฝั่งขาล่องใต้ บริเวณหน้าปากซอยประจวบพิพัฒน์ พื้นที่ตัวเมือง จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ พบรถจักรยานยนต์สีน้ำเงิน ล้มอยู่ข้างทาง ในสภาพด้านหน้ารถพังยับเยินเสียหาย ขณะที่ใกล้กันมีนักเรียนหญิงอายุ 16 ปี ของโรงเรียนอาชีวะศึกษาแห่งหนึ่ง แต่งกายในชุดนักเรียน ซึ่งเป็นคนขี่รถจักรยานยนต์คันเกิดเหตุ นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตจมกองเลือด โดยมีเพื่อนรุ่นราวคราวเดียวกันที่ซ้อนท้ายมาด้วยกระเด็นตกจากรถได้รับบาดเจ็บสาหัส อาสากู้ภัยได้ช่วยเหลือพาตัวส่งโรงพยาบาล

เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อช่วงสายที่ผ่านมา ขณะที่ทั้งคู่กำลังขี่รถจักรยานยนต์ไปโรงเรียน มีผู้เห็นเหตุการณ์ บอกว่า เห็นรถจักรยานยนต์กำลังขี่ออกจากซอย โดยที่คนขี่ไม่ได้สวมหมวกกันน็อกและเล่นมือถือไปด้วย เป็นจังหวะเดียวกับที่รถบรรทุกสิบล้อวิ่งผ่านมาทางตรงบนถนนเพชรเกษมในช่องทางซ้ายสุด โดยที่รถจักรยานยนต์เบรกไม่ทัน พุ่งชนกลางลำเข้าเต็มแรงเสียงดังสนั่น เป็นเหตุทำให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บสาหัสดังกล่าว หลังเกิดเหตุคนขับรถบรรทุกสิบล้อคู่กรณี ไม่ได้หลบหนีไปไหนได้จอดรถอยู่ข้างทาง รอให้ปากคำกับตำรวจแต่โดยดี

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark