ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

ล่าวัยรุ่นยกพวกรุมทำร้ายอริ ในร้านขายของชำ จ.นครศรีธรรมราช [เจาะเกาะติด]

ประเด็นเด็ด 7 สี - ไปดูภาพนาทีชีวิต กลุ่มวัยรุ่นพร้อมอาวุธมีดยกพวกไล่ทำร้ายคู่อริภายในร้านของชำ ที่จังหวัดนครศรีธรรมราช จนถูกฟันบริเวณศีรษะมีผู้ได้รับบาดเจ็บ ล่าสุดตำรวจรู้กลุ่มผู้ก่อเหตุทั้งหมดแล้ว ส่วนสาเหตุมาจากเรื่องหญิงสาว ไปติดตามกับคุณไพศาล รัตนบรรเทิง

ภาพจากกล้องวงจรปิดร้านขายของชำแห่งหนึ่ง ในอำเภอสิชล จังหวัดนครศรีธรรมราช บันทึกภาพชายวัยรุ่นสวมเสื้อสีดำคนหนึ่ง วิ่งเข้ามาขอความช่วยเหลือคนในร้าน หลังจากนั้นมีกลุ่มวัยรุ่นคู่อริ 2-3 คน พร้อมอาวุธมีด วิ่งไล่ตามมาทำร้ายจนเกิดการชุลมุนขึ้นในร้าน จนเจ้าของร้านที่กำลังนั่งอุ้มแมวอยู่ที่โต๊ะทำงานได้รับบาดเจ็บ ส่วนชายเสื้อดำถูกฟันที่ใบหน้าได้รับบาดเจ็บ ก่อนกลุ่มคนก่อเหตุแยกย้ายกันหลบหนี

หลังเกิดเหตุ ตำรวจชุดสืบสวน สภ.สิชล ลงพื้นที่ไปสอบปากคำเจ้าของร้าน พร้อมตรวจสอบกล้องวงจรปิด ขณะเจ้าของร้าน เปิดใจว่า ขณะที่กำลังนั่งเล่นอยู่กับแมวในร้าน มีชายคนหนึ่งวิ่งเข้ามาขอความช่วยเหลือ หลังจากนั้นก็มีกลุ่มคู่อริพร้อมอาวุธมีดเข้ามารุมทำร้าย โดยตนเองไม่ทันตั้งตัว ตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

เจ้าของร้าน ยังเล่าอีกว่า เหตุการณ์ครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรก เพราะก่อนหน้านี้เคยถูกคนร้ายบุกเข้ามาใช้อาวุธมีดจี้ชิงทรัพย์ถึง 2 ครั้ง โดยบังคับให้โอนเงินให้ แต่ก็ไม่ได้แจ้งความ และเหตุการณ์ครั้งนี้ก็ไม่เข้าแจ้งความ เพราะวัยรุ่นที่ก่อเหตุได้ประสานให้ญาตินำเงินมาชดใช้ค่าเสียหายให้แล้ว พร้อมเตือนร้านค้าต่าง ๆ ที่เปิดให้ดึกดื่น ระมัดระวังมากยิ่งขึ้น

ส่วนความคืบหน้าคดีนี้ ผกก.สภ.สิชล เผยว่า ล่าสุดตำรวจรู้ตัวผู้ก่อเหตุทั้ง 2 กลุ่มแล้ว เบื้องต้นเป็นวัยรุ่นในพื้นที่ ส่วนปมการก่อเหตุมาจากเรื่องแย่งจีบหญิงสาวคนหนึ่ง ก่อนทั้ง 2 ฝ่าย นัดมาเคลียร์ปัญหากัน แต่ไม่สามารถตกลงกันได้ บานปลายถึงขึ้นชกต่อย จนชายเสื้อดำสู้ไม่ได้ วิ่งมาขอความช่วยเหลือคนในร้าน

ผกก.สภ.สิชล ยังกล่าวอีกว่า แม้คดีนี้ทั้ง 2 ฝ่ายจะไม่มีใครเข้าแจ้งความ แต่ตำรวจจะเรียกตัวทั้ง 2 กลุ่ม มาดำเนินคดีในข้อหาทะเลาะวิวาทในที่สาธารณะ จนสร้างความเดือดร้อนให้กับคนอื่น

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark