ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

ปิดล้อมสวนยางพารา จับคนร้ายใช้อาวุธสงคราม ยิงถล่มบ้านอดีตแฟนสาว จ.พัทลุง

ประเด็นเด็ด 7 สี - ตำรวจจังหวัดพัทลุง เร่งติดตามจับกุม นายโต ผู้ต้องหาใช้อาวุธปืนสงครามยิงถล่มบ้านอดีตแฟนสาว เจ้าหน้าที่กว่า 30 นาย เข้าค้นหาปูพรมในพื้นที่ป่าสวนยางพารา ภายหลังสืบทราบว่าผู้ต้องหาหลบหนีกบดานในพื้นที่อำเภอป่าพะยอม

จากกรณีที่มีคนร้าย 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์ใช้อาวุธปืนสงครามชนิดเอ็ม 16 ยิงถล่มใส่บ้านพัก นายภาสกร หลินมา อายุ 39 ปี ตำบลควนขนุน อำเภอควนขนุน จังหวัดพัทลุง ในช่วงเวลาห้าทุ่มเศษของวันที่ 17 มิถุนายนที่ผ่านมา หลังจากนั้นก็มาก่อเหตุยิงข่มขู่อดีตบ้านแฟนสาวเป็นจุดที่สองซึ่งอยู่ห่างจากจุดแรกประมาณ 2 กิโลเมตร ล่าสุด จากการสอบสวน ตำรวจชุดสืบสวนรวบรวมหลักฐาน เพื่อยื่นขอหมายจับ ผู้ก่อเหตุ คือ นายพีรพงษ์ ขำผุด หรือ โต อายุ 40 ปี

ล่าสุด ชุดปราบปรามผู้มีอิทธิพล มือปืนรับจ้างและผู้ร้ายสำคัญ ร่วมกับตำรวจพื้นที่ และหน่วยปฎิบัติการพิเศษพัทลุง ชุดเฉพาะกิจเสือดำและตำรวจภูธรพัทลุงกว่า 30 นาย เข้าตรวจค้นแบบปูพรมในพื้นที่ป่าสวนยาพารา ตำบลเกาะเต่า อำเภอป่าพะยอม จังหวัดพัทลุง หลังจากสืบสวนทราบว่าผู้ต้องหาตามหมายจับยังคงหลบซ่อนตัวในพื้นดังกล่าว ซึ่งเป็นพื้นที่ใกล้บ้านบริเวณขนำสวนยางพารา เจ้าหน้าที่พบร่องรอยของคนร้าย โดยเฉพาะน้ำดื่มและเสบียงอาหาร แต่ไม่พบตัวผู้ต้องหา ขณะที่ญาติของผู้ต้องหา ระบุว่า จะนำตัว นายพีรพงษ์ มามอบตัวให้กับเจ้าหน้าที่ แต่ขอประสานกับนายตำรวจในพื้นที่ก่อน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark