ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

อดีตแฟนพี่สุดแสบ ย่องเบาขโมยของแบรนด์ดังไปครึ่งล้านบาท จ.สมุทรปราการ

ข่าวภูมิภาค 21 มิถุนายน 2565 - สนามข่าว 7 สี - อดีตแฟนของพี่ชายสุดแสบ ชวนเพื่อนมาขโมยสินค้าแบรนด์ดังถึงในบ้านไปหลายรายการ มูลค่ากว่าครึ่งล้านบาท มิหนำซ้ำยังมีการปัสสาวะทิ้งไว้ให้ดูต่างหน้าอีกด้วย ผู้เสียหายวอนตำรวจติดตามตัวคนร้าย หวั่นจะกลับมาก่อเหตุทำร้ายร่างกาย เพราะผู้ก่อเหตุเป็นคนอารมณ์ร้อน 

ผู้เสียหาย คือ นายวุฒิชัย รอดศรี อายุ 41 ปี น้องชายเจ้าของบ้านผู้เสียหาย ได้นำภาพจากกล้องวงจรปิดมาแจ้งความกับทางตำรวจ สภ.บางบ่อ เพื่อให้ติดตามตัวคนร้ายที่เป็นผู้หญิง 2 คน ที่แอบเข้ามาขโมยทรัพย์สินแบรนด์ดังของตนเองและพี่ชายไปหลายรายการ มูลค่ากว่า 500,000 บาท โดยที่เกิดเหตุ คือ หมู่บ้านแห่งหนึ่ง ที่ตำบลบางบ่อ อำเภอบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ เป็นอาคารพาณิชย์ โดยประตูหลังบ้านถูกทุบทำลาย เสียหายเป็นช่องกว้างขนาดใหญ่ มีเศษชิ้นส่วนประตู ลูกบิด ตกกระจายอยู่เต็มพื้น และภายในบ้านยังพบร่องรอยการรื้อค้น

จากการสอบถามผู้เสียหาย บอกว่า ตนเองได้รับแจ้งมาจากเพื่อนบ้านบอกว่า ประตูหลังบ้านนั้นมีความผิดปกติคล้ายมีคนมาทุบประตู ตนเองจึงไปดู และไปตรวจสอบกล้องวงจรปิด จึงทำให้เห็นว่ามีคนร้ายเป็นผู้หญิงจำนวน 2 คน เข้ามาขโมยของที่เป็นสินค้าจากแบรนด์ดัง ทั้งรองเท้า กระเป๋า เสื้อผ้า และน้ำหอม ไปหลายรายการ แต่เมื่อผู้เสียหายสังเกตผู้ก่อเหตุในกล้องวงจรปิด ก็ทำให้รู้ว่า ผู้ก่อเหตุนั้น คือ อดีตแฟนของพี่ชายตนเองที่เลิกรากันไปได้ประมาณ 2 เดือน ซึ่งพฤติการณ์ของผู้ก่อเหตุ คือ รู้ทางเข้าบ้านอยู่แล้ว จึงได้ลอบเดินมาด้านหลังบ้าน จากนั้นก็พยายามเปิดประตูทั้งใช้เท้าถีบ แต่ก็ไม่ได้ สุดท้ายไปนำก้อนหินขนาดใหญ่มาทุบ จนสามารถเข้าไปได้ แต่มิหนำซ้ำระหว่างที่พวกเธอกำลังพังประตูเพื่อเข้าไปอยู่นั้น จู่ ๆ เพื่อนของผู้ก่อเหตุก็ได้ไปปัสสาวะทิ้งไว้อีกด้วย จากนั้นก็เข้าไปรื้อค้นทรัพย์สินต่าง ๆ อย่างใจเย็น เพราะใช้เวลานานกว่า 1 ชั่วโมง ในการขโมย อีกทั้งผู้ก่อเหตุยังเคยอาศัยอยู่บ้านหลังนี้ จึงทำให้รู้ว่ามุมใดมีกล้องวงจรปิด จึงได้ไปหันกล้องเพื่อเปลี่ยนทิศทางไม่ให้จับภาพของพวกเธอได้ จากนั้นผู้ก่อเหตุทั้ง 2 คน ก็ได้ขนทรัพย์สินต่าง ๆ ไปขึ้นแท็กซี่สีเขียวเหลือง ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน หลบหนีไป

ผู้เสียหายยังบอกอีกว่า ผู้ก่อเหตุที่เป็นอดีตแฟนของพี่ชายนั้นเป็นคนอารมณ์ร้อน เพราะก่อนหน้านี้เธอเคยทะเลาะกับพี่ชายแล้วผลักพี่ชายของตนเองตกจากตึกได้รับบาดเจ็บขาหัก และมักจะพูดจาข่มขู่พี่ชายว่าจะให้แฟนเก่าของเธอมารุมทำร้ายพี่ชาย อีกทั้งยังเคยหลอกพี่ชายว่าตั้งครรภ์ แต่จนเวลาผ่านไปกลับไม่มีการคลอดออกมา และมักจะทำร้ายพี่ชาย ทุบตี จนในที่สุดก็ได้เลิกรากันไป ผู้เสียหายจึงอยากฝากให้ตำรวจเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดี เพราะเกรงว่าเธอจะย้อนกลับมาทำร้ายคนในครอบครัว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark