ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

จับชายตระเวนทุบ-ปาก้อนหิน ใส่รถยนต์ เสียหาย 7 คัน จ.สมุทรปราการ

เจาะประเด็นข่าว 7HD - ตำรวจสมุทรปราการ จับแล้วคนร้ายที่ตระเวนทุบรถยนต์ ซึ่งจอดอยู่ริมถนน เสียหายรวม 7 คัน เมื่อช่วงกลางสัปดาห์ก่อน สารภาพทำไปเพราะเมาสุรา ประกอบกับเสียใจที่ถูกแฟนเลิกรา 

จับชายตระเวนทุบ-ปาก้อนหิน ใส่รถยนต์ เสียหาย 7 คัน จ.สมุทรปราการ
ย้อนไปดูคลิปหลักฐาน เจ้าของรถยนต์หลายคัน ทยอยแจ้งความร้องทุกข์กับตำรวจสมุทรปราการ สืบเนื่องจากถูกชายคนหนึ่งใช้ก้อนหิน และปูนเสากั้นถนนบริเวณริมทาง ขว้างปาใส่กระจกรถจนแตกเสียหาย เหตุเกิดช่วงกลางดึกวันที่ 15 มิถุนายน ต่อเนื่องถึงเช้ามืดวันที่ 16 มิถุนายนที่ผ่านมา

นอกจากนี้ วันที่ 18 มิถุนายนที่ผ่านมา ยังมีเจ้าของรถยนต์อีก 2 คัน แจ้งความว่าถูกชายคนหนึ่งปาก้อนหินใส่กระจกหน้ารถ ขณะขับมาตามถนนเทพารักษ์ เคราะห์ดีไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ ตำรวจแกะรอยภาพจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทาง กระทั่งทราบว่าผู้ก่อเหตุ คือ ชายอายุ 40 ปี จึงนำกำลังเข้าควบคุมตัวมาสอบสวน

ผู้ก่อเหตุ สารภาพทำไปเพราะเมาสุรา ประกอบกับเข้าใจผิดคิดว่ารถยนต์ทั้งหมด เป็นรถที่พาแฟนที่เลิกรากันหลบหนีไป จึงก่อเหตุดังกล่าวเพื่อระบาดแค้น 

ตำรวจแจ้งข้อหากับชายอายุ 40 ปี ฐานทำให้เสียทรัพย์ โดยผู้ก่อเหตุกล่าวขอโทษผู้เสียหายทุกคน ที่ทำให้เดือดร้อน

ออกหมายเรียก ผู้จ้างวานปาหิน บ้านหญิงอายุ 58 ปี จ.สมุทรปราการ
ส่วนกรณีหญิงอายุ 58 ปี เจ้าของบ้านหลังหนึ่งในท้องที่ สภ.พระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ นำหลักฐานภาพจากกล้องวงจรปิด ขณะชายคนหนึ่งสวมเสื้อสีแดง ขี่รถจักรยานยนต์มาจอด แล้วใช้ก้อนหินจำนวนหลายก้อนปาใส่บ้านพัก จนมีทรัพย์สินได้รับความเสียหาย เหตุเกิดช่วง 03.30 น. วันที่ 19 มิถุนายนที่ผ่านมา โดยเจ้าของบ้าน ระบุว่า นับแต่เดือนเมษายนที่ผ่านมา เกิดเหตุลักษณะนี้แล้ว 2 ครั้ง

กลางดึกที่ผ่านมา ตำรวจจับกุมตัวนายอรรถพล พุฒซ้อน อายุ 32 ปี ผู้ก่อเหตุครั้งล่าสุดได้แล้ว นายอรรถพล ให้การว่ารับว่าจ้างจากเพื่อนชื่อ "หม่ำ" ทำงานเป็นอาสาสมัครกู้ภัยในเขตบางมด กรุงเทพมหานคร ให้มาก่อเหตุแลกเงินค่าจ้างหลักหมื่นบาท โดย "นายหม่ำ" บอกเพียงว่ามีปัญหากับเจ้าของบ้านหลังนี้ แต่ไม่ได้บอกว่าด้วยเรื่องอะไร ด้วยเห็นว่าได้เงินเยอะ จึงตอบรับงานนี้

ขณะนี้ พนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างเรียกตัว "นายหม่ำ" มาสอบสวนข้อเท็จจริง หากพบว่ามีส่วนเกี่ยวข้อง จะได้แจ้งข้อหาทำให้เสียทรัพย์

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark