ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

รวบทันควัน โจรจี้ชิงทองหนัก 2 บาท แม่ค้าขายของชำ จ.สระแก้ว

เจาะประเด็นข่าว 7HD - ตามรวบทันควัน โจรรูปร่างท้วม ก่อเหตุใช้มีดจี้ชิงสร้อยทองน้ำหนัก 2 บาท ของแม่ค้า ร้านขายของชำ จังหวัดสระแก้ว ขณะทำทีเป็นลูกค้าเข้ามาซื้อเบียร์ 1 กระป๋อง

กล้องวงจรปิดจับภาพคนร้ายเป็นชายรูปร่างท้วม ใส่เสื้อแขนยาวสีขาว สวมหมวกกันน็อกแบบเต็มใบ ทำทีเป็นลูกค้าเดินเข้ามาซื้อเบียร์ 1 กระป๋อง ภายในร้านขายของชำริมถนน ตำบลไทรทอง อำเภอคลองหาด จังหวัดสระแก้ว

จากนั้นได้แสดงตัวเป็นคนร้าย โดยชักมีดจากประเป๋าเข้ามาประชิดตัวนางสมเพียร สังคะ อายุ 51 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของร้าน พร้อมข่มขู่ให้ถอดสร้อยคอน้ำหนัก 2 บาทที่สวมใส่อยู่แต่เจ้าตัวยังไม่ทันจะถอดให้จึงกระชากออกจากคอแบบเต็มแรง พร้อมกับหยิบเงินจำนวนหนึ่งภายในถังไม้ที่วางอยู่ใกล้กันออกไปขึ้นคร่อมรถจักรยานยนต์จอดอยู่หน้าร้าน หลบหนีไปในทันที ใช้เส้นทางมุ่งหน้าอำเภออรัญประเทศ จังหวัดสระแก้ว เหตุเกิดในช่วงสายของวันนี้ ท่ามกลางความตกใจของหญิงอายุ 51 ปีเจ้าของร้าน

กระทั่งต่อมาหลังจากเกิดเหตุไม่ถึงครึ่งชั่วโมง ตำรวจ สภ.คลองหาด พร้อมด้วยพลเมืองดีที่เห็นเหตุการณ์ ได้ช่วยกันไล่ตามจับตัวคนร้ายที่ก่อเหตุได้อย่างทันควัน ทราบชื่อต่อมา คือนายกิรัตติกรณ์ แก้วจันดา เป็นชาวจังหวัดบุรีรัมย์ พร้อมด้วยของกลางรถจักรยานยนต์ สีขาว-ดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ที่ใช้หลบหนี และสร้อยทองหนัก 2 บาทของผู้เสียหาย ขณะที่เจ้าตัวอยู่ในสภาพสะบักสะบอมเนื้อตัวมอมแมม ภายหลังถูกตำรวจและพลเมืองดีช่วยกันไล่ล่าสกัดจับจนรถล้มกลางทาง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark