ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

สุดสลด อดีตสามีจ่อยิงภรรยาเสียชีวิต ก่อนผูกคอดับ จ.มหาสารคาม

เช้านี้ที่หมอชิต - เหตุการณ์นี้เรียกว่าสลดกันทุกฝ่าย เมื่ออดีตสามีมาตามขอคืนดีอดีตภรรยา ที่เพิ่งจะเลิกรากันไปได้ประมาณ 1 ปี พยายามาตามง้อแต่ไม่สำเร็จ จนเกิดความโมโหใช้อาวุธปืนยิงเข้าที่ขมับข้างขวา จนได้รับบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตในเวลาต่อมา จากนั้นผู้ก่อเหตุได้หลบหนีไปผูกคอเสียชีวิตในกระท่อมปลายนาเพื่อเสียชีวิตตาม 

นี่เป็นวินาทีที่ชายอายุ 41 ปี ผู้ก่อเหตุ ที่เป็นอดีตสามีของหญิงอายุ 41 ปี ที่บุกเข้ามาเพื่อที่จะขอคืนดี หลังจากที่ได้เลิกรากันไปก่อนหน้านี้ ประมาณ 1 ปี แต่ด้วยความที่ฝ่ายหญิงนั้นไม่ยอมคืนดีด้วย จึงเกิดปากเสียงทะเลาะวิวาทกัน ทั้งฉุดกระชาก ดึงแขน กระชากผม ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะนำอาวุธที่พกติดตัวมาด้วยปืนจ่อยิงเข้าที่ศีรษะของฝ่ายหญิง ต่อหน้าต่อตาญาติ ๆ ของฝ่ายหญิง จากนั้นผู้ก่อเหตุก็ได้วิ่งหนีออกไป จนกระทั่งไปพบว่าผู้ก่อเหตุไปผูกคอเสียชีวิตตามฝ่ายหญิงไป

โดยตำรวจ สภ.บรบือ ได้รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาทและก่อเหตุยิงกันที่ภายในบ้านหลังหนึ่ง ในตำบลหนองจิก อำเภอบรบือ จังหวัดมหาสารคาม เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ เป็นบ้านไม้ 2 ชั้น โดยเหตุเกิดบริเวณชั้น 1 ของบ้าน พบร่างของหญิงอายุ 41 ปี นอนหายใจรวยริน มีรอยบาดแผลถูกอาวุธปืน .38 ยิงเข้าที่ขมับขวา จึงประสานส่งตัวไปยังโรงพยาบาลในจังหวัด แต่สุดท้ายก็เสียชีวิตในเวลาต่อมา แต่หลังจากที่ตำรวจไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ก็ไปพบอีกศพ ที่อยู่ห่างจากบ้านที่เกิดเหตุประมาณ 800 เมตร ที่เป็นกระท่อมปลายนา พบศพของชายผู้ก่อเหตุในสภาพแขวนคอตัวเองเสียชีวิต

จากการสอบถามเจ้าของบ้านที่เกิดเหตุ ที่เป็นลูกพี่ลูกน้องของฝ่ายหญิงที่เสียชีวิต ได้บอกว่า ฝ่ายหญิงได้เลิกรากับผู้ก่อเหตุไปได้ประมาณกว่า 1 ปี เนื่องจากผู้ก่อเหตุมีพฤติกรรมที่อารมณ์ร้อน ชอบทำร้ายร่างกาย ทำให้ฝ่ายหญิงนั้นทนไม่ได้จึงขอเลิกราไป จากนั้นฝ่ายหญิงได้ย้ายไปอยู่กับที่กรุงเทพมหานคร แต่ด้วยสุขภาพที่ไม่ดีฝ่ายหญิงจึงได้ย้ายกลับมาอยู่ที่จังหวัดบุรีรัมย์ ทำให้ผู้ก่อเหตุทราบเรื่อง จึงตามมาง้อเพื่อขอคืนดี

จนกระทั่งวันเกิดเหตุ ฝ่ายหญิงได้มานั่งทานอาหารที่บ้านญาติ แต่จู่ ๆ ผู้ก่อเหตุก็ได้บุกตามมาหาเพื่อง้อ แต่ฝ่ายหญิงไม่ยอม ทำให้เกิดการทะเลาะวิวาทกัน แม้ว่าญาติจะพยายามห้ามปราม อ้อนวอน และขอร้อง แต่ผู้ก่อเหตุก็ไม่สนใจ และได้ก่อเหตุสลดใจแบบนี้ แต่พอมาทราบภายหลังว่าผู้ก่อเหตุก็ไปเสียชีวิตด้วยเช่นกันก็ยิ่งรู้สึกหกหู่ใจกับเหตุการณ์ทั้งหมด

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark