ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ททท. เอาใจสายแคมป์ จัด Bliss Camp เพิ่มพลังชีวิต ติดธรรมชาติ

เช้านี้ที่หมอชิต - ช่วงนี้เทรนด์แคมป์ปิ้งกำลังมาแรง ล่าสุด การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย หรือ ททท. จึงได้จัดกิจกรรม "Bliss Camp" เพิ่มพลังชีวิต ติดธรรมชาติ ที่แก่งลานรัก อำเภอแก่งคอย จังหวัดสระบุรี พร้อมชูให้ที่นี่เป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางของชาวแคมป์

นางสาวจุฑาทิพย์ เจริญลาภ ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคกลาง ททท. กล่าวว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ส่งผลให้พฤติกรรมการเดินทางของนักท่องเที่ยวเปลี่ยนแปลงไป นิยมเดินทางในระยะใกล้ และคำนึงถึงความปลอดภัยด้านสุขอนามัยควบคู่ไปเสมอ กิจกรรมแคมป์ปิง จึงกลายเป็นกิจกรรมยอดนิยมอันดับต้น ๆ ของนักเดินทาง

ททท. จึงเร่งส่งเสริมและกระตุ้นการเดินทางของนักท่องเที่ยวภายในประเทศ ด้วยกิจกรรม "Bliss Camp" เพิ่มพลังชีวิต ติดธรรมชาติ เปิดประสบการณ์ท่องเที่ยวภาคกลาง ตามแนวคิด "เทรนดี้ C2 ภาคกลาง" ให้นักท่องเที่ยวทุกเพศทุกวัย สามารถมาใช้เวลาร่วมกันอย่างมีความสุขและมีคุณภาพ พร้อมนำศิลปินชื่อดัง มาขับกล่อมสร้างบรรยากาศภายในแคมป์ ตลอดการจัดงาน ตั้งแต่วันที่ 24-26 มิถุนายน ที่ผ่านมา

นอกจาก นักท่องเที่ยวจะได้มาพักผ่อน นอนเต็นท์ สูดอากาศบริสุทธิ์ท่ามกลางธรรมชาติแล้ว ภายในงานยังมีกิจกรรมโซนต่าง ๆ ให้ได้ร่วมสนุก เช่น กิจกรรม Extreme กิจกรรมเด็ด 17 จังหวัดภาคกลาง เลือกช็อปสินค้า และสาธิต D.I.Y รวมทั้งร้านค้าชุมชน จำหน่ายอาหารอร่อยอีกมากมาย สร้างความประทับใจให้กับผู้เข้าร่วมงานเป็นอย่างมาก

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark