ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

เมาสุรากล่าวหาภรรยาแอบมีชู้ ถูกแทงบาดเจ็บสาหัส จ.ตาก

ข่าวภูมิภาค 27 มิถุนายน 2565 - สนามข่าว 7 สี - ส่วนข่าวนี้ต้องบอกว่า "อย่าหาทำ" เมื่อชายอายุ 45 ปี ไปดื่มสุรากับเพื่อนแล้วกลับมาบ้าน มาหาเรื่องภรรยา ใส่ร้ายว่าเธอแอบมีชู้ พอได้ยินแบบนั้นคนเป็นเมียก็เลือดขึ้นหน้า คว้ามีดจ้วงแทงบาดเจ็บสาหัส

เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพ และกู้ภัยมูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ อำเภอแม่สอด จังหวัดตาก รับแจ้งเหตุใช้มีดแทงกันได้จนบาดเจ็บสาหัส ที่พักพิงแรงงานต่างชาติ (ชาวเมียนมา) ไม่มีเลขที่ หมู่ที่ 9 ตำบลแม่กาษา อำเภอแม่สอด จังหวัดตาก จึงไปตรวจที่เกิดเหตุ พบชายอายุ 45 ปี แรงงานสัญชาติเมียนมา ถูกอาวุธมีดแทงเข้ากลางหลัง 1 จุด ส่วนที่หน้าที่พักพิงมีรอยเลือดหยดเป็นทางยาว กู้ภัยจึงรีบปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลแม่สอด

สอบถามแรงงานต่างชาติที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุผุ้บาดเจ็บไปดื่มสุรากับเพื่อนชาวเมียนมา จากนั้นจึงกลับมาที่พัก แต่เกิดทะเลาะวิวาทกับหญิงอายุ 45 ปี ภรรยา โดยผู้บาดเจ็บไปกล่าวหาว่า ภรรยาตัวเองแอบมีชู้ ได้ยินแบบนั้นภรรยาก็ถึงกับเลือดขึ้นหน้า ทนไม่ไหว บันดาลโทสะใช้อาวุธมีดปลายแหลมแทงเข้ากลางหลังสามี จนได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส

ส่วนภรรยาที่ก่อเหตุ เธอไม่ได้หนีไปไหน รอมอบตัวกับตำรวจ พร้อมให้การว่าเวลาสามีเมาสุรามา ทุกครั้งก็มักจะหาเรื่องทะเลาะวิวาทกับตนเองมาตลอด แต่ครั้งนี้กับมากล่าวหาว่าตนเองคบชู้ ปันใจให้ชายอื่น จึงรับไม่ได้ จนบันดาลโทสะก่อเหตุไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark