ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

อุกอาจ คนร้ายชิงทองภรรยาผู้ใหญ่บ้าน กลางวันแสกๆ จ.สระแก้ว

เช้านี้ที่หมอชิต - เหตุการณ์นี้เป็นภาพกล้องวงจรปิดจากร้านขายของชำแห่งหนึ่ง ที่บันทึกภาพคนร้ายชิงทอง จำนวน 2 บาท กลางวันแสก ๆ ก่อนหลบหนีไป

นี่เป็นวินาทีที่คนร้ายเป็นชาย สวมหมวกกันน็อกเต็มใบ ทำทีเข้าไปซื้อของในร้านขายของชำ ก่อนจะอาศัยจังหวะที่เจ้าของร้านหันไปหยิบเงินทอน เดินเข้าไปด้านหลัง และพยายามฉุดกระชากสร้างทองจากเธอ ด้วยความตกใจเธอจึงก้าวถอยหลัง แต่คนร้ายตามติดประชิดตัว ก่อนจะพูดว่า "เอาทองมา" เธอจึงตอบไปว่า "เดี๋ยวถอดให้" เมื่อคนร้ายได้ทองจากเธอไปแล้ว ก็เดินไปหยิบเงินในกล่องใส่เงินแล้วเดินออกจากร้านไป

ตำรวจ สภ.คลองหาด ตำบลคลองหาด อำเภอคลองหาด จังหวัดสระแก้ว รับแจ้งคนร้ายก่อเหตุชิงทรัพย์ ภายในร้านขายของชำแห่งหนึ่ง ตำบลไทรทอง จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชารับทราบ ก่อนรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมฝ่ายสืบสวน

โดยที่เกิดเหตุพบเป็นร้านขายของชำชั้นเดียว มีรั้วเหล็กกั้นชัดเจน ใกล้กัน พบนางสมเพียร สังคะ อายุ 51 ปี ผู้เสียหาย อยู่ในสภาพตื่นตระหนก ยืนรอให้ข้อมูลกับตำรวจ

ผู้เสียหาย เล่าว่า คนร้ายทำทีเข้ามาซื้อแอลกอฮอล์ ซึ่งรับเงินและเตรียมทอนเงินตามปกติ แต่จังหวะนั้นคนร้ายคว้าที่คอเสื้อ และพยายามพลักให้ล้มลง ก่อนจะพูดข่มขู่ว่าอย่าร้องนะ ถ้าไม่ฟังจะเอามีดแทง และรีบ ๆ ถอดทองมา แต่พยายามฝืน คนร้ายจึงใช้เท้าเหยียบมาที่บริเวณท้อง จนรู้สึกเจ็บ คนร้ายจึงอาศัยจังหวะนั้นคว้าสร้อยคอทองคำหนัก 2 บาท และเดินไปหยิบเงินภายในกล่องเงินหลบหนีไป ขณะเดียวกันมีชายพลเมืองดีกำลังเดินเข้ามาซื้อของในร้าน จึงตะโกนขอความช่วยเหลือ จนพลเมืองดีขับรถยนต์กระบะติดตามคนร้ายไป

ผู้เสียหาย เผยอีกว่า ส่วนตัวไม่คุ้นกับลักษณะของคนร้ายเลย คาดว่าไม่ใช่คนละแวกนี้แน่นอน

ต่อมาทางตำรวจ สภ.คลองหาด สืบทราบว่า คนร้ายขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป มุ่งหน้าบ้านน้อยทับยาง ตำบลผ่านศึก อำเภออรัญประเทศ เขตพื้นที่ สภ.คลองน้ำใส จึงประสานและขอความร่วมมือในการตั้งจุดตรวจจุดสกัด

ล่าสุด หลังจากเกิดเหตุเพียง 30 นาที ตำรวจ สภ.คลองหาด สามารถจับกุมตัว นายกิรัตติกรณ์ แก้วจันดา ชาวจังหวัดบุรีรัมย์ พร้อมของกลาง ทองรูปพรรณ น้ำหนัก 2 บาท และรถจักรยานยนต์ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ก่อนจะควบคุมตัวไปสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.คลองหาด เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark