ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

วัยรุ่นมั่วสุมในสวนสาธารณะ ถุงยางอนามัยเกลื่อน จ.ชัยภูมิ

เจาะประเด็นข่าว 7HD - ข่าวร้องเรียนของชาวจังหวัดชัยภูมิ เรื่องห้องน้ำสาธารณะหนองปลาเฒ่าใจ กลางเมืองชัยภูมิ พบว่ามีวัยรุ่นมามั่วสุมทางเพศ ชาวบ้านบอกเห็นจนชินตาแถมทิ้งถุงยางอนามัยไว้เกลื่อนห้องน้ำ ขณะที่ นายก อบจ.ทราบเรื่อง เร่งส่งเจ้าหน้าที่แก้ไขเร่งด่วนแล้ว

ทีมข่าวลงพื้นที่สวนสาธารณะหนองปลาเฒ่า ใจกลางเมืองชัยภูมิ ซึ่งในช่วงเช้าและเย็นจะมีประชาชนทุกเพศทุกวัยมาออกกำลังกาย ทั้งออกวิ่ง เล่นฟุตบอล โดยด้านข้างของสวนสาธารณะจะมีห้องน้ำบริการประชาชน แต่ได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้านว่า ช่วงกลางคืนมักจะมีวัยรุ่นทั้งชายและหญิงแต่งชุดนักเรียนและชุดลำลองมานั่งพลอดรักกัน บ้างก็จับกลุ่มดื่มสุรา จนถึงเสพยาเสพติด เมื่อมึนเมาบางคู่ก็ไปมีเพศสัมพันธ์กันในห้องน้ำสาธารณะ แล้วทิ้งถุงยางอนามัยที่ใช้แล้ว รวมทั้งซองบุหรี่เกลื่อนห้องน้ำ

นอกจากนี้ประชาชนที่มาใช้บริการสวนสาธารณะแห่งนี้ ยังบอกอีกว่า วัยรุ่นบางกลุ่มได้ขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาด้วยความเร็วและส่งเสียงดังทุกวัน ทำให้ผู้เข้ามาออกกำลังกายรู้สึกไม่มีความปลอดภัยเลย

ซึ่งเรื่องนี้ นายอร่าม โล่ห์วีระ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชัยภูมิ เมื่อทราบเรื่องได้เร่งกำชับเจ้าหน้าที่ ให้เข้าไปทำความสะอาดทุกห้อง และปรับปรุงประตูทางเข้าสวน พร้อมทั้งห้ามนำรถทุกชนิดเข้าภายในสวนสาธารณะโดยเด็ดขาด พร้อมให้จัดเจ้าหน้าที่ตรวจตราไม่ให้กลุ่มวัยรุ่นไปใช้พื้นที่ในสวนสาธารณะหนองปลาเฒ่า ในทางไม่ถูกต้อง

ล่าสุด พนักงานเทศบาลชัยภูมิ ได้เข้าทำความสะอาด พร้อมซ่อมแซมประตูและสิ่งชำรุดภายในสวนสาธารณะหนองปลาเฒ่าแล้ว รวมทั้งจัดเวรเจ้าหน้าที่ดูแลตลอดทั้งวันทั้งคืนด้วย

ก่อนหน้านี้ช่วงปลายเดือนเมษายน ก็เกิดเหตุพบถุงยางเกลื่อนสวนสาธารณะที่เขาพระตำหนักเมืองพัทยา จนกลายเป็นข่าวครึกโครมมาแล้ว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark