ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

เราเที่ยวด้วยกัน เฟสต่อขยาย เปิดลงทะเบียนแล้ว

ข่าวภาคค่ำ - เว็บไซต์ เราเที่ยวด้วยกัน เปิดลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการ เราเที่ยวด้วยกัน เฟส 4 ส่วนขยาย อีก 1.5 ล้านสิทธิ์แล้ว กระตุ้นการท่องเที่ยว หลังอัดอั้นกันมานานกับสถานการณ์โควิด-19

โครงการเราเที่ยวด้วยกัน เฟส 4 ที่ขยายเพิ่มอีก 1.5 ล้านสิทธิ์ เปิดลงทะเบียนแล้ววันนี้ (27 มิ.ย.) เป็นวันแรก ตั้งแต่ 06.00-21.00 น. และจะเปิดให้จองโรงแรมในวันที่ 1 กรกฎาคม - 23 ตุลาคมนี้ จากนั้นเริ่มเข้าพักได้ ในวันที่ 8 กรกฎาคม - 31 ตุลาคม ส่วนตั๋วเครื่องบินจะเปิดให้จอง และออกเดินทางตั้งแต่วันที่ 3 กรกฎาคม - 5 พฤศจิกายน

นางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ รองผู้ว่าการด้านตลาดในประเทศ ททท. ระบุว่า โครงการเราเที่ยวด้วยกันจะกลับมาช่วยกระตุ้นความถี่การเดินทางท่องเที่ยวให้มากขึ้น หลังจากที่อัดอั้นกันมานานกว่า 2 ปี ในช่วงโควิด-19 เป็นความหวังที่จะทำให้การท่องเที่ยวในประเทศฟื้นตัวจากการที่มีส่วนลดค่าที่พัก ตั๋วเครื่องบิน และคูปองร้านอาหาร และค่าเข้าชมสถานที่ท่องเที่ยวให้

แม้ว่าตอนนี้มีข่าวเชื้อโอมิครอนกลายพันธุ์ แต่การกระตุ้นท่องเที่ยวยังเดินหน้าต่อไป เพื่อทำให้บรรยากาศการท่องเที่ยวกลับมาคึกคัก และสร้างความเชื่อมั่นให้กับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ดึงดูดให้เข้ามาเดินทางท่องเที่ยวมากขึ้น หลังเปิดประเทศเต็มรูปแบบ

ตั้งแต่ต้นปี การท่องเที่ยวในประเทศ มีกว่า 54 ล้านคน/ครั้ง จากเป้าที่ตั้งไว้ทั้งปี อยู่ที่ 160 ล้านคน/ครั้ง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark