ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

เผยเหตุนักเรียนชายถูกรุมทำร้ายในโรงเรียน เกิดจากปมแค้นคู่อริเก่า

เช้านี้ที่หมอชิต - อดีตประธานนักเรียน เปิดเผยสาเหตุนักเรียนชายอายุ 16 ปี ถูกกลุ่มนักเรียนรุมทำร้ายในโรงเรียน เกิดจากปมแค้นอริเก่า

ภายหลังมีการแพร่คลิปสุดสะเทือนใจผู้เป็นพ่อแม่ เมื่อเห็นลูกชายของตัวเองอายุ 16 ปี ถูกรุมทำร้ายโดยผู้ก่อเหตุเป็นกลุ่มนักเรียนชาย 5 คน เดินปรี่เข้ามาชกต่อยและเตะลูกชายแบบไม่ยั้งก่อนจะวิ่งกลับออกไป เหตุเกิดช่วงเย็นของวันที่ 24 มิถุนายน ภายในโรงเรียนแห่งหนึ่งอำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี ขณะที่นักเรียนชายผู้บาดเจ็บรายนี้ได้มาหาเพื่อนเก่าในโรงเรียนที่เกิดเหตุ กระทั่งจู่ ๆ ก็มีกลุ่มนักเรียนเข้ามาชกต่อยที่ใบหน้าจนล้มลงและรุมเตะหลายครั้ง จำได้ว่าหนึ่งในนั้นเป็นพี่ชายของคู่อริที่เคยมีเรื่องกันมาก่อน แต่ได้เคลียร์จบแล้ว ไม่รู้ว่าเหตุใดจึงมารุมทำร้ายซ้ำอีก โดยหลังเกิดเหตุพบว่า ผู้บาดเจ็บไม่กล้าไปโรงเรียน เพราะกลัวจะถูกรุมทำร้าย

ขณะที่พ่อและแม่ของเขาบอกว่า เห็นคลิปลูกชายถูกทำร้ายแล้วสะเทือนใจและเสียใจมาก ไม่คิดว่าจะมีเรื่องแบบนี้ในโรงเรียน อยากฝากถึงพ่อแม่ผู้ปกครองของผู้ก่อเหตุให้ดูแลลูกหลานของตัวเองด้วย ไม่ให้ทำตัวเป็นนักเลงอันธพาล โดยหลังเกิดเหตุได้นำคลิปนี้เข้าแจ้งความตำรวจ สภ.พานทอง ไว้แล้ว และให้ดำเนินคดีกับผู้กระทำผิดทั้ง 5 คนจนถึงที่สุด

ความคืบหน้าล่าสุดวันนี้ทีมข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังโรงเรียนที่เกิดเหตุพร้อมสอบถามเรื่องที่เกิดขึ้นจาก รภป.ของโรงเรียน บอกว่า วันเกิดเหตุมีกิจกรรมขายของในโรงเรียนโดยได้เปิดประตูทางเข้าด้านหลัง เพื่อให้พ่อค้าแม่ค้าเข้ามาขายของ โดยมีนักเรียนที่เป็นคนนอกใส่ชุดนักเรียนเข้ามาปะปนกับนักเรียนในโรงเรียนจึงแยกไม่ออกว่าเป็นใคร

ขณะที่ อดีตประธานนักเรียน บอกว่า ผู้ก่อเหตุและผู้ถูกทำร้ายเป็นศิษย์เก่าของโรงเรียนและเป็นอริเก่ากันมาก่อน แต่ได้เคลียร์กันแล้ว แต่วันที่เกิดเหตุได้มีคนเจ็บมาร่วมงานกิจกรรมในโรงเรียนที่ได้จัดให้ขายของ ซึ่งมีคูู่กรณีมาด้วยทำให้เกิดเหตุดังกล่าว ถือว่าเป็นการกระทำที่ไม่เหมาะสม

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark