ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

เมาแล้วคิดพิเรนทร์เล่นซ่อนหาในน้ำ สุดท้ายจมหายจริง จ.ฉะเชิงเทรา

ข่าวภูมิภาค 28 มิถุนายน 2565 - สนามข่าว 7 สี - ชายอายุ 34 ปี นั่งดื่มเหล้ากับเพื่อน คิดพิเรนทร์ กระโดดลงไปว่ายน้ำ กะว่าจะเล่นซ่อนหากับเพื่อน สุดท้ายจมหายตัวไป เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องเร่งค้นหาตัว ขณะนี้ก็ยังไม่พบ

ตำรวจ สภ.บางปะกง จังหวัดฉะเชิงเทรา พร้อมหน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา ชุดประดาน้ำพร้อมเรือ เข้าตรวจสอบบริเวณท่าน้ำวัดท่าสะอ้าน ตำบลท่าสะอ้าน อำเภอบางปะกง หลังได้รับแจ้งว่ามีคนจมหายไปในแม่น้ำบางปะกง ในที่เกิดเหตุพบกลุ่มเพื่อนของผู้สูญหาย เป็นชาย 2 คน หญิง 1 คน อยู่ในอาการมึนเมา 

หญิงอายุ 42 ปี ให้การกับตำรวจว่าผู้ที่จมน้ำคือ ชายอายุ 34 ปี ก่อนเกิดเหตุได้นั่งดื่มเหล้ากันอยู่ที่ท่าน้ำที่ 2 ตั้งแต่ช่วงประมาณ 15.00 น. พอเมาได้ที่ ชายอายุ 34 ปี ได้เดินไปที่ท่าน้ำที่ 1 และถอดเสื้อถอดรองเท้า แล้วกระโดดลงไปในแม่น้ำ และชวนเพื่อน ๆ เล่นซ่อนหาในน้ำ แต่ระหว่างที่ชายอายุ 34 ปี ลอยตัวมาก่อนจะถึงท่าน้ำที่ 2 ที่เพื่อนนั่งดื่มเหล้ากันอยู่ จู่ ๆ ชายอายุ 34 ปี ก็จมน้ำหายไป ทุกคนก็เข้าใจว่าไปซ่อนตัวอยู่ใต้เขื่อนที่เป็นโพรง แต่หายไปเกือบ 2 ชั่วโมง จนเพื่อนเริ่มลงไปตามหา แต่ก็หาไม่พบ จนน้ำเริ่มขึ้นสูง จนถึงช่วงเวลา 18.00 น. ก็ตัดสินใจโทรศัพท์แจ้งตำรวจและเจ้าหน้าที่กู้ภัย

โดยเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำเรือ พร้อมชุดประดาน้ำลงค้นหานานเกือบ 6 ชั่วโมง จนถึงเวลาเที่ยงคืนที่ผ่านมา ก็ยังไม่พบตัว เนื่องจากกระแสน้ำไหลแรงมาก จึงยุติการค้นหา และจะเริ่มทำการค้นหาใหม่ในรุ่งเช้าวันนี้ ซึ่งกลุ่มเพื่อน ๆ ก็มั่นใจว่าชายอายุ 34 ปี ยังมีชีวิตอยู่

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark