ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

เทศบาล ใน จ.ปทุมธานี จัดทริปสุดชิล มาทะเลไม่หนีร้อนก็หนีรัก ส่วนเราหนีงาน

เจาะประเด็นข่าว 7HD - เปิดภาพทริปพัฒนาศักยภาพสตรีของเทศบาลแห่งหนึ่งในจังหวัดปทุมธานี 3 วัน 4 คืน ที่จังหวัดพังงา-ภูเก็ต ปรากฏมีแต่ภาพท่องเที่ยวสุดชิล พร้อมแคปชันฮา ๆ ว่า "มาทะเลไม่หนีร้อนก็หนีรัก ส่วนเราหนีงาน"

เป็นเพจปฏิบัติการหมาเฝ้าบ้าน ซึ่งเป็นหนึ่งในงานขององค์กรต่อต้านคอร์รัปชัน (ประเทศไทย) ที่ติดตามตรวจสอบการใช้งบประมาณแผ่นดิน คราวนี้ในเพจดังกล่าวโพสต์ข้อความและภาพกิจกรรมของเทศบาลแห่งหนึ่งในจังหวัดปทุมธานี ที่ขึ้นแคปชันไว้ว่า "มาทะเลไม่หนีร้อนก็หนีรัก ส่วนเราหนีงาน" พร้อมกับเนื้อหาว่าเป็นการจัดกิจกรรมทริปพัฒนาศักยภาพสตรี เยือนพังงา-ภูเก็ต โดยมีการจ้างเหมารถโดยสาร 7 คัน เฉพาะค่ารถ 490,000 บาท เมื่อวันที่ 23-26 มิถุนายน

ทริปนี้เริ่มเช้า 23 มิถุนายน หลังทำพิธีเปิดโครงการแล้ว ช่วงเย็นขึ้นรถออกเดินทาง วันต่อมาหลังเข้าพักรีสอร์ตติดหาดในเขาหลัก ที่เหลือเป็นทริปท่องเที่ยว เช่น ล่องเรือหารัก Live ชมวิวเกาะปันหยี เดินชมธรรมชาติเขาพิงกัน ตกดึกปาร์ตีชนกันชิล ๆ

เช้าอีกวันมุ่งหน้าสู่ภูเก็ต จัดเต็มทั้งวัน เดินถ่ายรูปย่านเมืองเก่าชิโนโปรตุกีส ไหว้พระขอพรวัดฉลอง ชมพระอาทิตย์ตกที่แหลมพรหมเทพ ค่ำ ๆ ร้องรำทำเพลง พักโรงแรม 5 ดาว ใจกลางเมืองภูเก็ต

จบทริปช่วงเที่ยง ๆ 26 มิถุนายน ถ่ายรูปรวม ขึ้นรถเดินทางกลับเจอกันใหม่เมื่อมีโอกาส ค่ำ ๆ แวะกินข้าวที่ไชยา เดินทางต่อจนเช้าวันรุ่งขึ้นถึงปลายทางอย่างสวัสดิภาพ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark