ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

ชายคลุ้มคลั่ง พังกำแพง ทำลายข้าวของห้องขัง จ.กาฬสินธุ์

ประเด็นเด็ด 7 สี - ที่จังหวัดกาฬสินธุ์มีชายคลุ้มคลั่งทำลายข้าวของภายในห้องขังพังกำแพงห้องน้ำ โชคดีที่ตำรวจระงับชายคนนี้ไว่้ได้

ตำรวจ สภ.เมืองกาฬสินธุ์ ได้รับแจ้งว่า มีผู้ต้องหาในห้องควบคุมขังเกิดคลุ้มคลั่งทำลายข้าวของภายในห้องควบคุมขัง จึงไปตรวจสอบพบว่า มีผนังห้องน้ำในห้องขังพังเสียหาย และพบว่าสายไฟถูกรื้อทำลาย ส่วนผู้ก่อเหตุได้นอนหมดสภาพภายในห้องขังทราบชื่อคือนายสันติ ยลวิลาส เป็นผู้ต้องหาคดีเสพยาเสพติด

จากการสอบถาม สิบเวร สังคม ถิตย์ประเดิม ผู้ปฏิบัติหน้าที่ควบคุมห้องผู้ต้องขังอยู่ในขณะนั้นทราบว่า เมื่อวานนี้ช่วงบ่ายเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองกาฬสินธุ์ ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า มีชายคลุ้มคลั่งยาบ้าอาละวาดทำลายข้าวของจึงเข้าคุมตัวมาสงบสติอารมณ์ที่โรงพัก จากนั้นช่วง 15.00 น. ผู้ต้องหาก็เกิดคลุ้มคลั่งอาละวาดอีกครั้ง เอาศีรษะกระแทกลูกกรง พร้อมกับดึงสายไฟภายในห้องขัง ใช้เท้าถีบผนังกั้นห้องน้ำจนพังเสียหาย เมื่อเห็นท่าไม่ดีจึงได้แจ้งร้อยเวร 20 มาควบคุมตัวส่งไปฉีดยาที่โรงพยาบาลกาฬสินธุ์ เพื่อให้อาการสงบลงซึ่งถือเป็นเหตุการณ์ครั้งแรกที่ผู้ต้องหาก่อเหตุคลุ้มคลั่งได้ขนาดนี้ โชคดีที่เจ้าหน้าที่ทุกคนช่วยกันระงับเหตุไว้ทัน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark