ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

เปิดภาพโจรถอดเสื้อ ยกเค้าร้านค้าในวัดดัง จ.นครศรีธรรมราช

ประเด็นเด็ด 7 สี - เปิดภาพ หลักฐานกล้องวงจรปิด เร่งล่าโจรถอดเสื้อสวมกางเกงขาสั้น ย่องเบาก่อเหตุยกเค้าร้านค้าในวัดพระมหาธาตุวรมหาวิหาร กลางเมืองนครศรีธรรมราช

นี่คือ ภาพหลักฐานจากกล้องวงจรปิดภายในศูนย์จำหน่ายสินค้าที่ระลึก วัดพระมหาธาตุวรมหาวิหาร ถนนราชดำเนิน พื้นที่ตัวเมืองจังหวัดนครศรีธรรมราช ซึ่งตำรวจสืบสวน สภ.เมืองนครศรีธรรมราช กำลังเร่งล่าตัวคนร้ายที่ก่อเหตุในครั้งนี้ เป็นชายอายุ 30-40 ปี สวมกางเกงขาสั้น ไม่สวมเสื้อ คาดว่าน่าจะเป็นคนที่อยู่ในพื้นที่ใกล้เคียง โดยแอบย่องเบาเข้ามาก่อเหตุเมื่อเวลา 03.00 น. ของวันนี้ โดยเดินเข้ามาด้านใน พร้อมกับงัดกุญแจประตูร้านค้าจำหน่ายเครื่องเงิน เครื่องถมและสินค้าที่ระลึกซึ่งมีนางรัษฏา ศรีโภคา อายุ 54 ปี เป็นเจ้าของ โดยได้รื้อค้นข้าวของมีค่าภายในร้านและหยิบแหวนทองชุบและแหวนเงินชุบที่วางอยู่จำนวน 3 กล่อง ราคารวมกว่า 50,000 บาทหลบหนีไป และได้ทิ้งคีมตัดเหล็กตกอยู่ในที่เกิดเหตุ 1 อัน

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบว่า คนร้ายได้พยายามก่อเหตุงัดประตูและตู้โชว์สินค้าของร้านถุงเงิน ซึ่งเป็นร้านขายสินค้าประเภทหัตถกรรม มีรูปหนังตะลุงแกะสลักและกรอบรูปโดยคนร้ายได้งัดบานพับกุญแจ แต่ไม่สำเร็จ ขณะที่ผู้เสียหายทั้ง 2 ร้านมารู้ตัวในช่วงเช้าก่อนที่จะเปิดร้าน ล่าสุด ตำรวจ สภ.เมืองนครศรีธรรมราชอยู่ระหว่างแกะรอยภาพหลักฐานจากกล้องวงจรปิด เร่งล่าคนร้ายที่ก่อเหตุดังกล่าวมาดำเนินคดีตามกฏหมาย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark