ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ป่วนเมืองพัทยา นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติรวมกลุ่ม ซิ่งรถ จยย. - เบิ้นเครื่องยนต์เสียงดัง จ.ชลบุรี

เช้านี้ที่หมอชิต - ป่วนยามดึก กลุ่มนักท่องเที่ยวต่างชาติกว่า 10 คน รวมตัวกันซิ่งรถจักรยานยนต์ ทั่วเมืองพัทยาทั้งคืน ส่งเสียงดังและสร้างความน่ารำคาญให้ประชาชนเป็นอย่างมาก พลเมืองดีแชร์คลิปวิดีโอวอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบ

นี่เป็นคลิปวิดีโอที่พลเมืองดีโพสต์ลงในกลุ่มเฟซบุ๊กของเมืองพัทยาหลายกลุ่ม เป็นภาพขณะที่นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติกว่า 10 คน รวมตัวกันซิ่งรถจักรยานยนต์อย่างไม่เกรงกลัวกฎหมายและตำรวจ โดยโพสต์ได้มีข้อความระบุได้ใจความว่า ขอให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องดูแลแก้ไขปัญหาดังกล่าว เนื่องจากส่งเสียงดัง และสร้างความเดือดร้อนให้กับคนในพื้นที่เป็นอย่างมาก

ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ตรวจสอบ ภายในซอยเย็นสบาย พัทยาใต้ ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมง จังหวัดชลบุรี พบนักท่องเที่ยวชาวอาหรับและคูเวต รวมตัวกันปิดซอยเร่งเครื่องรถจักรยานยนต์ บีบแตรส่งเสียงดัง อีกทั้งยังจอดรถกีดขวางการจราจร และขี่เร็ว ส่งผลกระทบให้ชาวบ้านในละแวกดังกล่าวได้รับความเดือดร้อนจากเสียงเบิ้นเครื่องรถ และเสียงแตรรถ จึงอยากวอนเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ พบกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวตะวันออกกลาง มารวมตัวซิ่งรถจักรยานยนต์ภายในซอยโรงแรมแห่งหนึ่ง และซอยเย็นสบาย พัทยาใต้ ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมง จังหวัดชลบุรี ซึ่งสร้างความเดือดร้อนรำคาญแก่ชาวบ้าน และผู้ใช้รถใช้ถนนภายในซอยดังกล่าว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark