ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

หนีไม่รอด ตำรวจบุกรวบพ่อค้ายาเสพติด จ.ชลบุรี

เช้านี้ที่หมอชิต - คนทำผิดย่อมหนีไม่พ้นกฏหมาย เปิดคลิปนาทีฝ่ายปกครองบุกจับพ่อค้ายาเสพติดที่แอบจำหน่ายให้กลุ่มวัยรุ่นในจังหวัดฉะเชิงเทรา

เมื่อวันที่ 27 มิถุนายนที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่จากฝ่ายปกครอง อำเภอบางปะกง จังหวัดฉะเชิงเทรา ได้รับแจ้งว่ามีผู้ลักลอบจำหน่ายยาเสพติดให้กลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่ จนกระทั่งพบวัยรุ่นในพื้นที่กลุ่มหนึ่งท่าทางมีพิรุธ จึงเข้าไปตรวจสอบ แต่กลุ่มวัยรุ่นพากันวิ่งหนี เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัววัยรุ่นได้ทั้งหมด 4 คน เป็นหญิง 2 คน ชาย 2 คน ยอมรับว่าซื้อยาเสพติดมาจริง แต่ซื้อจากชายอายุ 50 ปี อาศัยอยู่ในพื้นที่จังหวัดชลบุรี

เมื่อทราบดังนั้น เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองร่วมกับตำรวจ สภ.บางปะกง วางแผนล่อซื้อยาเสพติดจากชายอายุ 50 ปี คนดังกล่าว ต่อมาในวันเดียวกัน เวลาประมาณ 18.00 น. ชายอายุ 50 ปี ได้ขี่รถจักรยานยนต์มาส่งยาบ้าจำนวน 12 เม็ด ขณะที่พ่อค้ายากำลังจะรับเงิน เจ้าหน้าที่ก็แสดงตัวจับกุม โดยชายคนดังกล่าวทำทีจะวิ่งหนีแต่ไม่สำเร็จ ถูกควบคุมตัวทันที

เบื้องต้น ตำรวจ สภ.บางปะกง แจ้งข้อกล่าวหาฐานความผิดมียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายและจำหน่ายยาเสพติดโดยผิดกฎหมาย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark