ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

คนร้ายงัดร้านขายโทรศัพท์มือถือ ขโมยกว่า 30 เครื่อง จ.พระนครศรีอยุธยา

เจาะประเด็นข่าว 7HD - คนร้ายที่ยังไม่ทราบว่ามีจำนวนเท่าไหร่ บุกงัดร้านจำหน่ายโทรศัพท์มือถือและอุปกรณ์ ลักเอาโทรศัพท์มือถือไปกว่า 30 เครื่อง พร้อมเซิร์ฟเวอร์กล้องวงจรปิดภายในร้านไปด้วย

เป็นสภาพภายในห้องที่เป็นคลังโทรศัพท์มือถือของร้านจำหน่ายโทรศัพท์มือถือ ที่ตั้งอยู่ริมถนนสายเอเชีย ตำบลคลองสวนพลู อำเภอพระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ที่ถูกคนร้ายงัดเข้าไปทางหน้าต่าง และรื้อค้นสิ่งของภายในห้อง นอกจากนี้ คนร้ายยังได้ขโมยโทรศัพท์มือถือไปได้กว่า 30 เครื่อง และเซิร์ฟเวอร์ของกล้องวงจรปิดถูกคนร้ายนำไปด้วย รวมมูลค่ากว่า 200,000 บาท พนักงานของร้านที่เป็นผู้พบความผิดปกติ เล่าว่า วันนี้ไม่ได้เป็นวันหยุด แต่น้องที่ทำงานได้โทรศัพท์ไปแจ้ง จึงได้มาตรวจสอบ และพบว่าสภาพห้องอยู่ในสภาพนี้ และพบว่าโทรศัพท์ถูกขโมยไปกว่า 30 เครื่อง หรือมากกว่า 200,000 บาท ซึ่งเป็นเครื่องที่มีไว้ให้ลูกค้าลอง แต่สินค้าที่จะขายส่วนใหญ่ถูกนำไปไว้ที่ร้านใหม่ที่กำลังจะย้ายไปอยู่

ตำรวจอยู่ระหว่างประสานไปยังสำนักงานใหญ่ของบริษัทดังกล่าว เพื่อขอตรวจสอบเซิร์ฟเวอร์ของสำนักงานใหญ่ ที่คาดว่าน่าจะบันทึกภาพของคนร้ายเอาไว้ เพื่อติดตามจับกุมคนร้ายที่ก่อเหตุไปดำเนินคดีต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark