ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

สลด ชายอายุ 75 ปี ถูกฆ่าโหด ทิ้งศพอำพรางข้างทาง

ประเด็นเด็ด 7 สี - เกิดเหตุการณ์สลด พบร่างชายอายุ 75 ปีถูกฆ่าโหดทุบหัวและแทงที่ลำคอหลายแผล นำศพมาทิ้งไว้บริเวณข้างทางเพื่ออำพรางคดีให้เป็นอุบัติเหตุ ล่าสุดตำรวจคุมตัวลูกชาย ซึ่งเป็นผู้ต้องสงสัยคนสำคัญที่คาดว่า จะก่อเหตุไปเค้นสอบแล้ว ขณะที่เจ้าตัวยังปากแข็งยืนกรานปฏิเสธไม่รู้เรื่อง

ตำรวจ สภ.ประโคนชัย ตรวจสอบที่เกิดเหตุริมถนนสายโชคชัย-เดชอุดม ช่วงทางโค้งบ้านไพศาล อำเภอประโคนชัย จังหวัดบุรีรัมย์ พบร่างนายเขมา โสเพียร อายุ 75 ปี เสียชีวิตในลักษณะขาพาดอยู่บนรถเข็น โดยมีรถจักรยานยนต์ล้มอยู่ใกล้กัน เบื้องต้นตำรวจคาดว่า สาเหตุการเสียชีวิตอาจเกิดอุบัติเหตุถูกรถเฉี่ยวชน แต่เมื่อตรวจสอบตามร่างกายไม่มีบาดแผลร่องรอยจากการถูกรถชน ขณะที่รถจักรยานยนต์ก็ไม่ได้รับความเสียหาย และที่น่าแปลกคือที่ศีรษะถูกตีด้วยของแข็งเป็นแผลฉกรรจ์ และมีบาดแผลถูกแทงที่่ลำคอและท้ายทอย

ตำรวจสันนิษฐานว่า นายเขมาน่าจะถูกทำร้ายมาจากที่อื่น แล้วนำศพมาทิ้งอำพรางไว้ในจุดดังกล่าว โดยชุดสืบสวนได้เข้าตรวจสอบที่บ้านพักของนายเขมาผู้เสียชีวิต พบความผิดปกติหลายอย่างทั้งคราบเลือดบนพื้น และมีร่องรอยครูดกับพื้นดินคล้ายกับมีการลากอะไรบางอย่าง และพบที่นอนของเสียชีวิตถูกเผาทิ้งไว้หลังบ้าน นอกจากนี้ยังพบคราบเลือดหยดเป็นทางตั้งแต่ถนนลาดยางหน้าบ้านไปจนถึงจุดเกิดเหตุประมาณ 5 กิโลเมตร จึงเชื่อว่า ผู้เสียชีวิตน่าจะถูกฆาตกรรมอย่างแน่นอน

หลังเกิดเหตุตำรวจได้คุมตัวชายอายุ 28 ปี ซึ่งเป็นลูกชายของนายเขมา ไปเค้นสอบปากคำที่โรงพัก เนื่องจากเขาและนายเขมาพักอยู่บ้านหลังเดียวกัน แต่จากการสอบสวนเจ้าตัวปฏิเสธว่า ไม่ได้เป็นคนทำร้ายพ่อพร้อมกับบอกว่า ไม่ได้เจอพ่อตั้งแต่เย็นวานนี้ โดยพ่อได้ขี่รถจักรยานยนต์ออกไปข้างนอกไม่รู้ว่าไปไหน ขณะที่ชายอายุ 50 ปี ซึ่งเป็นลูกชายคนโตของผู้เสียชีวิต เมื่อทราบเรื่องได้มาที่บ้านพร้อมกับชกหน้าน้องชายด้วยความโมโห ตำรวจจึงพาตัวไปสงบสติอารมณ์

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark