ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

โจรตีเนียนมาซื้อของ แอบย่องเข้าห้องขโมยทรัพย์สินไปกว่าแสนบาท จ.ระยอง

เช้านี้ที่หมอชิต - มาอีกแล้วกับโจรที่มีพฤติกรรมชอบตีเนียน แกล้งเข้าไปทำทีว่าจะซื้อของ แต่พอเจ้าของร้านเผลอ ก็แอบเข้าไปขโมยสิ่งของ แต่ครั้งนี้แอบเข้าไปในห้องนอนของเจ้าของร้าน ขโมยทองคำและเงินสดไป รวมแล้วกว่า 100,000 บาท

โดยเจ้าของร้านผู้เสียหาย คือ นางเดือน จอดนอก เจ้าของร้านขายของสินค้าเบ็ดเตล็ดแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่บริเวณสี่แยกปากแพรก ตำบลละหาร อำเภอปลวกแดง จังหวัดระยอง ได้นำกล้องวงจรปิดที่จับภาพชายคนคนหนึ่งที่เธอสันนิษฐานว่าเป็นคนร้าย เนื่องจากในภาพกล้องวงจรปิด ชายคนดังกล่าวมีพฤติกรรมที่ชวนน่าสงสัย เพราะทำท่าทางด้อม ๆ มอง ๆ ชะเง้อไปมา ดูมีพิรุธ ก่อนที่จะแอบเดินเข้าไปยังห้องนอนของเธอที่อยู่ด้านหลังร้าน

โดยผู้เสียหายได้บอกว่า ตอนแรกเธอก็ไม่ได้สังเกตอะไร เพราะเธอขายของให้ลูกค้าอยู่หน้าร้าน และลูกสาวเธอที่นั่งอยู่บริเวณที่เก็บเงินนั้น ก็ไม่ได้สังเกตอีกด้วย แต่เธอมาเอะใจก็ต่อเมื่อเธอเข้าไปทำธุระส่วนตัวในห้องนอน และสังเกตเห็นว่าลิ้นชักภายในห้องนอนนั้นถูกเปิดออก และมีร่องรอยการรื้อค้น

และเมื่อตรวจสอบก็พบว่า สร้อยคอทองคำ น้ำหนัก 2 บาท, แหวนงาช้าง, ต่างหู, กำไลข้อมือ และเงินสดจำนวนหนึ่ง รวม ๆ มูลค่ากว่า 100,000 บาท หายไป เธอจึงไปย้อนกล้องวงจรปิดดู จึงเห็นภาพชายคนดังกล่าว

เธอยังบอกอีกว่า โดยปกติแล้วห้องนอนเธอจะล็อกและคล้องกุญแจไว้ตลอด แต่วันที่เกิดเหตุนั้นเธอยอมรับว่าเผลอลืมล็อก จึงเป็นช่องโหว่ให้คนร้ายเข้าไปขโมยของ เธอยังฝากไปถึงตำรวจให้ช่วยติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี และติดตามทรัพย์สินของเธอกลับคืนมาด้วย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark