ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ททท. เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา ชุด Write Your New Chapter

เช้านี้ที่หมอชิต - การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย หรือ ททท. ลุยพลิกโฉมปีท่องเที่ยวไทย และกระตุ้นการเดินทางจากนักท่องเที่ยวทั่วโลก ผ่านภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ "Write Your New Chapter" ที่พร้อมจะเผยแพร่ออกไปหลายประเทศทั่วโลก

นายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการ ททท. เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการขานรับนโยบายพลิกโฉมการท่องเที่ยวไทย ปี 2565 ภายใต้แนวคิด "Visit Thailand Year 2022-2023 : Amazing New Chapters" และผลักดัน Soft Power ของประเทศไทย

ททท. จึงได้จัดทำภาพยนตร์โฆษณา ชุด "Write Your New Chapter" เป็นภาพยนตร์โฆษณาความยาว 4 นาที บอกเล่าประสบการณ์ท่องเที่ยวไทย ผ่านตัวละครที่เป็นตัวแทนของกลุ่มครอบครัว ผู้สูงอายุ และ Gen-Y โดยแบ่งเป็น 3 เรื่องราวหลัก ได้แก่ Amazing New Chapter of Nature Amazing New Chapter of Love และ Amazing New Chapter of Self Discovery สะท้อนเสน่ห์ของการท่องเที่ยวไทยในมุมมองที่หลากหลาย แปลกใหม่ พร้อมสร้างแรงบันดาลใจให้นักท่องเที่ยวเดินทางมาค้นหา และสัมผัสประสบการณ์ท่องเที่ยวมิติใหม่ ซึ่งจะช่วยเพิ่มสัดส่วนนักท่องเที่ยวคุณภาพ และนักท่องเที่ยวที่มีกำลังซื้อสูง

ททท. วางแผนที่จะเผยแพร่ภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ ผ่านช่องทางสื่อออฟไลน์และออนไลน์ รวมถึงช่องทางของ ททท. สำนักงานต่างประเทศ 29 แห่งทั่วโลก ควบคู่ไปกับกิจกรรมส่งเสริมการตลาด เพื่อผลักดันจำนวนนักท่องเที่ยวต่างชาติ ให้เดินทางเข้าไทย ไม่ต่ำกว่า 7-10 ล้านคน และสร้างรายได้ไม่น้อยกว่า 800,000 ล้านบาท ภายในสิ้นปีนี้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark