ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

แทบทรุด ! พ่อค้าลืมลอตเตอรี่ ไว้หน้าบ้าน ภรรยาคิดว่างวดเก่า หยิบทิ้งถังขยะ

เช้านี้ที่หมอชิต - พ่อค้าลอตเตอรี่ ลืมลอตเตอรี่เกือบ 70 ใบ ไว้หน้าบ้านของตัวเอง ภรรยาคิดว่าเป็นฉบับเก่าเก็บทิ้งถังขยะ ตอนนี้เดือดร้อนหนักวอนใครพบเจอให้นำมาคืน เพราะเงินลงทุนและกำไรอยู่ในนั้น

นายวิเชียร อินธิจักร์ อายุ 64 ปี เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.แสนสุข หลังตนเองได้แยกลอตเตอรี่งวดประจำวันที่ 1 กรกฎาคม 2565 สำหรับจำหน่ายไว้หน้าบ้านแล้วลืม ทางภรรยาเข้าใจว่าเป็นของเก่าจึงเก็บทิ้งถังขยะ มานึกได้ก็ทางเจ้าหน้ามาเก็บขยะไปแล้ว จึงมาแจ้งความต่อพนักงาสอบสวนไว้เป็นหลักฐาน

นายวิเชียร เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 28 มิถุนายนที่ผ่านมา เวลาประมาณ 18.00 น. ตนเองได้วางลอตเตอรี่จำนวน เกือบ 70 ใบของงวดวันที่ 1 กรกฎาคม ไว้บริเวณที่หน้าบ้าน ซึ่งภรรยาเข้าใจว่าลอตเตอรี่จำนวนดังกล่าวที่ไม่ต้องการแล้ว หรือเป็นลอดเตอรี่งวดเก่าผ่านมา จึงได้นำลอตเตอรี่ไปทิ้งถังขยะ พอตนเองนึกขึ้นได้ว่าได้วางลอตเตอรี่ไว้ที่บริเวณหน้าบ้าน จึงรีบเดินไปตรวจสอบ ปรากฏว่าไม่พบลอตเตอรี่ดังกล่าวแล้ว และได้สอบถามภรรยา จึงทราบว่าได้ทิ้งถังขยะไปแล้ว ตนเองจึงวิ่งไปที่จุดทิ้งขยะ แต่พบว่าเจ้าหน้าที่ได้เก็บขยะไปแล้ว

นายวิเชียร บอกอีกว่า ขณะนี้ตนเองได้นำรูปถ่ายลอตเตอรี่ ที่ได้ถ่ายเก็บไว้แจ้งอายัดเรียบร้อยแล้ว แม้ว่าจะถูกก็ไม่สามารถขึ้นเงินได้ จึงอยากวิงวอนและขอร้องหากผู้ใดพบเห็นอยากให้นำมาคืนด้วย เพราะตอนนี้เดือดร้อนหนัก เงินที่ลงทุนและกำไรอยู่ในนั้นหมดเลย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark